Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Đã mua được nhì ứng cử viên thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn “Bạn nào là triệu phú” |

Phía ê-kíp sản xuất "Người nào là triệu phú" cho biết, nhà báo Phan Đăng và BTV, MC Đức Bảo là hai người được lựa chọn dẫn chương trình "Bạn nào là triệu phú".

Thây mặt ê-kíp đóng gói “Ai là triệu phú” cho nhân thức, vòng tuyển chọn lựa người dẫn chương trình “Người nào là triệu phú” đã diễn ra tại trường quay S9 đài THVN trong khoảng 19-21h ngày 15/12/2017. Hội đồng xét tuyền gồm: Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Chế biến các chương trình Tiêu khiển (VTV3), Nhà báo Bùi Thu Thủy - Phó Trưởng Ban Đóng hộp các chương trình Tiêu khiển, Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó Trưởng Ban Đóng chai các chương trình Tiêu khiển, Ms Kate - Đại diện của công ty chiếm hữu phiên bản quyền – hãng Sony Pictures. Tham gia tuyển lựa chọn gồm 6 ứng viên.

Hội đồng xét tuyển đã đánh giá 6 người tìm việc theo các tiêu chí đặc trưng cần có của người dẫn chương trình “Khách hàng nào là triệu phú”. Sau khi quan sát, bình chọn phần thi của 6 ứng viên, Hội đồng xét tuyển đã đàm luận, cân nhắc và đưa ra quyết định sau cùng là chọn lựa ra một người dẫn chính thức và một người dẫn dự bị. Người dẫn chính thức là nhà báo Phan Đăng và người dẫn dự bị là BTV, MC Bùi Đức Bảo.


Nhà báo Phan Đăng từng phổ quát lần khiến khách mời của "Cà phê sáng" trên VTV3.

Nhị người tìm việc trên sẽ phải trải qua một buổi ghi hình tại trường quay S16 - trường quay của chương trình “Người nào là triệu phú” với sàn diễn, áp lực khán giả, kịch bản… theo đúng format chương trình. Buổi ghi hình thử sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12.

Nhà báo Phan Đăng là một nhà báo theo dõi ngành nghề sport hơn 10 năm nay. Anh được xem là một cây bút, bình luận sport có giọng điệu riêng, rất thời trang, thường xuyên hình thành trên các kênh truyền hình để nói về bóng đá.

Thời gian vừa qua, Phan Đăng làm khách mời nhiều lần của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3. Anh nói về đủ thứ chủ đề từ "thế hệ 8x", "đôi mắt", "hạnh phúc", "sự nổi loạn", "đồng nát", "không lấy phí", "Hà Nội", "đơn côi", "hứa hò", "những môi trường chia tay"… đến "tiếng Việt và lời ru". Rộng rãi người nhìn kiếm được Phan Đăng là một người tài hoa, mưu trí, duyên dáng, biết phổ quát và nắm bắt phổ thông.

Liên lạc với nhà báo Phan Đăng anh cho nhân thức, anh chưa hề nộp giấy má xin việc địa điểm dẫn chương trình “Khách hàng nào là triệu phú” vì anh cảm thấy chính mình không tự tin khi ngồi ghế dẫn. Phiên bản thân anh cũng mới chiếm được cuộc gọi trong khoảng phía ê-kíp đóng hộp chương trình mời đến ghi hình tham gia tối 18/12. Tuy nhiên, anh vẫn chưa dám cam đoan vấn đề gì.


BTV Đức Bảo.

“Trước nay tôi được mời làm cho khách mời của chương trình “Cà phê sáng” trên VTV3 chứ chưa ngồi dẫn chương trình truyền hình bao giờ. Vì thế, tôi không thấy tự tin ví như bản thân được mời dẫn dắt chương trình này. Tôi không biết có sự lầm lẫn nào không vì tôi cũng không có nhu cầu đó”, nhà báo Phan Đăng nói.

Về phía BTV Đức Bảo, anh cho rằng, phiên bản thân rất thích chương trình "Người nào là triệu phú" và nếu được chọn dẫn chương trình sẽ là thời cơ tốt để anh đến gần hơn với người theo dõi. Dĩ nhiên, cho đến nay anh vẫn không dám chắc bản thân sẽ được lựa chọn khiến người dẫn chính thức.

Nhắc đến MC, BTV Đức Bảo, người theo dõi truyền hình nhớ ngay tới hình ảnh của một người dẫn chương trình có phong cách lịch lãm, thông minh và năng động. Nam MC này hiện là gương mặt không xa lạ trong các chương trình nổi tiếng như: Bữa trưa vui mừng, Chỉ là chuyện nhỏ dại, Chúng tôi là chiến sĩ …


Theo Hà Tùng Long/Dantri.com.vietnam


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét