Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Khi bạn trùng tên với kẻ bị cả Internet ghét bỏ

Một sáng thức dậy, bạn phát hiện ra cả đám người lạ hoắc ở tận đâu mạt sát điên loạn trên trang tư nhân của mình mà chẳng hiểu vì sao...

ngừng thi côngĐây là câu chuyện xảy ra với Ajit Pai, DJ 42 tuổi ở Goa, Ấn Độ. Khoảng 2 04 tuần trước, anh bắt đầu thấy những bình luận, đa phần là mạt sát trên Instagram cá nhân.

Khi bạn trùng tên với kẻ bị cả Internet căm ghét - Ảnh 1.

Ajit Pai, DJ 42 tuổi ở Goa, Ấn Độ - Người bị Internet sỉ nhục oan

 Ajit Pai cảm thấy vô cùng không dễ dàng hiểu và không rõ nguyên do tại họ lại làm cho vậy, vài bình luận có thêm hashtag #netneutrality, giờ đây sự thực mới sáng tỏ. "Ajit Pai" không chỉ là tên của DJ Ấn Độ, đó còn là chủ toạ Uỷ ban Truyên thông Liên bang Mỹ (FCC) - Một trong những người bỏ phiếu ủng hộ việc bóp Internet.

Khi bạn trùng tên với kẻ bị cả Internet căm ghét - Ảnh 2.

Ajit Varadaraj Pai (sinh ngày 10/1/1973) là một trạng sư người Mỹ, từng là Chủ toạ Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC)

Ajit Varadaraj Pai (sinh ngày 10/1/1973) là một luật sư người Mỹ, từng là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC).

Ông là người Mỹ gốc Ấn Độ đầu tiên nắm giữ chức vụ này. Ông đã từng giữ phổ thông địa điểm khác nhau tại FCC kể từ khi được bổ dụng tham gia ủy ban bởi Tổng thống Barack Obama vào tháng năm/2012, theo đề xuất của Mitch McConnell.

Ông đã được Thượng viện Hoa Kỳ chấp thuận tham gia ngày 7/5/2012 và đã tuyên thệ nhậm chức tham gia ngày 14/5/2012 với nhiệm kỳ 5 năm. Tham gia 04 tuần 1/2017, Pai được bổ nhậm làm chủ tịch FCC. 04 tuần 3/2017 và đã được Thượng viện Hoa Kỳ ưng ý thêm nhiệm kỳ 5 năm.

Trước khi được bổ nhiệm khiến cho FCC, Pai giữ các chức vụ trong Bộ Tư pháp, Thượng viện Hoa Kỳ, Văn phòng Luật sư của FCC và Verizon Communications.

Ajit Pai (DJ) san sẻ với The Verge qua email rằng: "Tôi bị dọa giết mổ, laptop đổ chuông cả đêm. Hộp thư trên ajitpai.com tràn ngập trong email, tôi phải cho admin xóa tinh khiết chúng 2 ngày một lần..."

Khi bạn trùng tên với kẻ bị cả Internet căm ghét - Ảnh 3.

"Chết tiệt! Tôi cứ nghĩ anh là thằng khốn đã tiêu diệt thế kỷ 21! Ổn rồi anh bạn!

Dù nhân thức Internet nhận nhầm người nhưng anh vẫn giải đáp họ một phương pháp nhã nhặn. "Đại chúng dần nhìn thấy họ đã nhận nhầm người, bởi vậy họ nói xin lỗi, một vài khác vẫn tiếp diễn tỏ ra giận giữ... Tuy nhiên, tôi chẳng thể theo kịp toàn thể bình luận và sớm bỏ cuộc." DJ này san sớt.

"Họ cũng từng đưa ra một ý tưởnrg lẩn thẩn gần giống ở Ấn Độ và đương nhiên, phần lớn đại chúng đều tỏ ra bất bình".

Ajit Pai còn so sánh vai trò của Internet trong trái đất hiện đại chẳng khác gì oxy, bạn không thể trả tiền để được hít thở phổ biến hơn.

Sau cùng, dù DJ Ấn Độ không có cơ hội để nói chuyện với chủ toạ FCC, anh vẫn muốn truyền vận tải vài thông điệp đến ông ta: "Các nhà phát minh Internet không bao giờ giữ bằng sáng nhạo báng hoặc các hình thức giữ vững nào cho bản thân, họ đưa nó cho cả trái đất một cách thức hòa bình... Không có tư nhân hay công ty nào có quyền kiểm soát dòng chảy của Internet."

Theo TheVerge


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét