Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Anh trai Messi tích trữ súng, tình nghi trả tiền đẫm máu

Hôm 2/12 vừa qua (giờ địa phương), Matias Messi đã bị cảnh sát bắt trong một bệnh viện ở Rosario, Argentina.

Khi bị bắt, Matias đang trị thương khi nứt xương hàm, dập sống mũi và một vài vết xước trên thân thể. Người anh trai 35 tuổi của Messi khai bị đa chấn thương do chiếc cano đâm vào bờ cát của một câu lạc bộ câu cá gần nhà tại đô thị Fighiera.

Anh trai Messi tàng trữ súng, tình nghi thanh toán đẫm máu - Ảnh 1.

Chiếc cano dính máu vương vãi mà Matias khai rằng bị đâm vào bờ cát của một câu lạc bộ câu cá.

Nhưng cảnh sát không nghĩ là đây là một vụ tai nạn bởi phổ biến vết máu vương vãi khắp chiếc cano. Chưa hết, trên chiếc cano này, cảnh sát còn mua thấy một khẩu pháo lục có in dấu vân tay của Matias.

Liệu Matias có tham gia tham gia một cuộc thanh toán đẫm máu hay không? Cảnh sát rõ ràng đang dồn vào một chỗ hướng dò la này. Ví như bị buộc tội tích tụ súng và liên quan tới một vụ thanh toán thật, Matias có thể phải ngồi tù trong khoảng 3,5 năm đến 8,5 năm.

Theo lời một quan toà, Matias tốt nhất nên nằm lại viện để yếu tố trị dù rằng anh trai của Messi cũng có thể phục hồi ở nhà. Luật sư Ignacio Carbone, đại diện cho Matias đang tậu mọi cách thức để trì hoãn việc anh trai của Messi bị cảnh sát đưa về đồn.

Anh trai Messi tàng trữ súng, tình nghi thanh toán đẫm máu - Ảnh 2.

Lionel Messi và anh trai Matias.

Tin tức Matias bị bắt giờ cũng chẳng khiến cho cư dân Argentina sốc nữa. Hình như người em trai Lionel hiền đức bao nhiêu thì ông anh Matias lại ngỗ nghịch bấy nhiêu. Vì đây không hề là lần đầu tiên Matias dính tham gia những scandal kiểu này.

Riêng chuyện dính tới súng, Matias từng dắt súng ở lưng quần và bị cảnh sát bắt hồi bốn tuần 10/2008. Hay như hồi tháng 10/2015, người anh trai 35 tuổi của Messi cũng bị cảnh sát hốt về đồn vì mang theo súng trên xe.

Còn đánh lộn hay đánh cắp cũng là bạn dạng tính của Matias. Hồi 2000, Matias đã bị bắt vì hành vi móc túi. Năm 2001, Matias tiếp tục bị bắt vì hành vi gần giống. Năm 2002, Matias bị bắt vì kết tội hành hung người khác…

Anh trai Messi tàng trữ súng, tình nghi thanh toán đẫm máu - Ảnh 3.

Matias chụp ảnh thông thường với những tay anh chị cộm cán ở Argentina.

Hồi 04 tuần 4/2011, một tay anh chị phóng mô tô dừng trước nhà Matias, rút súng bóp cò 9 phát. Cảnh sát tìm thấy 4 viên đạn trong nhà, nhưng may mắn không có thương vong xảy ra.

Năm rồi, Matias cũng bị lộ tấm hình chụp phổ biến với một vài tay anh chị cộm cán trong giới phố hội đen tại Argentina. Ví như Matias có bị buộc tội lần này thì cũng chẳng có gì không thể tinh được.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét