Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu cơ nước ngoài Cuba |

(Xây dựng) – Ngày 4/12 tại Hà Nội, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà một lần nữa khẳng định quan niệm sẵn sàng san sẻ và phối thích hợp với Cuba tìm biện pháp tiết kiệm duy trì hoạt động thương nghiệp xuất khẩu gạo sang Cuba, trong buổi làm việc với đoàn công tác tới từ Cuba do ông Atonio Carcartes, Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba là trưởng đoàn.


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba.

Tại buổi làm cho việc, Thứ trưởng Atonio Carcartes thông báo kết quả khiến việc với các tập đoàn của Việt Nam và đề xuất phương án mới của Chính phủ Cuba trong thi hành các thích hợp đồng xuất khẩu gạo của Việt Nam sang Cuba, sau khi đã lưu ý kỹ, đánh giá mọi góc cạnh của tình hình, nguồn lực, giúp cho đơn vị nhị nước nối lại xuất khẩu gạo.

Trong những ngày này ở Hà Nội, đoàn công việc của Cuba đã gặp mặt các đối tác can dự tới hợp tác y tế giữa nhì nước. Đoàn đã khiến việc với vài chỉ huy ngành nghề Y và tham quan vài bệnh viện của Việt Nam. Qua đó cho thấy, về lĩnh vực y tế, hai bên còn hồ hết tiềm năng để khai thác và phát hành.

Thứ trưởng Atonio Carcartes cũng cho nhân thức: Các bác bỏ sỹ của Cuba đang khiến việc tại vietnam đang rất hài lòng với công tác và quyết tâm khiến việc tốt trong thời gian ở Việt Nam. Thời điểm tới, Bộ Y tế của Cuba sẽ tiếp tục phối thích hợp chặt chẽ hơn nữa với Bộ Y tế của vn để xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa quan hệ thích hợp tác trong ngành dược và công nghệ sinh vật học, để mang lại lợi ích thiết thực hơn cho cả nhị bên.

Cá nhân Bộ trưởng Phạm Hồng Hà luôn ủng hộ Cuba, hoan nghênh các đơn vị nhì bên đã có sự trao đổi chi tiết để đi đến đồng thuận, tán thành cách thức phù hợp tác.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cũng cho biết, ông đống ý việc xúc tiến hơn nữa quan hệ hợp tác giữa nhị nước trong ngành dược và công nghiệp sinh vật học, song song ông sẽ sớm có buổi làm việc chi tiết với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Sản xuất Nông thôn để mua ra biện pháp thúc đẩy các dự án phát hành nông nghiệp tại Cuba đạt hiệu quả hơn.

Thanh Nga


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét