Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đây là phương pháp Lukaku thể hiện tình ái với Man Utd

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 1.

Chiếc xe Rolls-Royce của Lukaku đã được sơn trong khoảng màu trắng sau màu đỏ-đen, theo y phục của Man Utd.

Lukaku đã đổi mới màu sơn của chiếc Rolls Royce trong khoảng trắng - đen sang đỏ - đen, đúng với bộ cánh truyền thống của Man Utd. 

Đây là chiếc xe siêu sang được Lukaku tìm hồi đầu mùa khi mới tới Old Trafford, có giá ra biển ở Anh là 250.000 bảng (ở vietnam, chiếc xe này có giá lên đến 50 tỷ).

Toàn cục chiếc xe được sơn thành màu đen tuyền, điểm xuyết ở cản trước, viền đèn ở đuôi và viền cánh cửa bằng màu đỏ.

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 2.

Sarah Mens, người yêu của Lukaku bên chiếc oto. Việc Mens chuyển tới ở thông thường nhà với Lukaku bị cho là làm cho tư thế của trung phong người Bỉ giảm bớt.

Đây được xem như động thái "lấy lòng" fan Man Utd, những người đã đãi đằng sự thuyệt vọng trước phong độ nghèo khổ của Lukaku trong hơn một tháng quay về đây. 

Cực điểm là trong trận thua Man City 1-2, Lukaku chẳng những bỏ lỡ cơ hội mười mươi gỡ hòa mà thậm chí đã trực tiếp thiết kế 2 lần cho… Man City làm bàn từ những pha phát bóng lỗi của bản thân mình.

Sau cuộc đấu đó, Lukaku bị cáo buộc là đã hành hung trợ lý Mikel Arteta của Man City.

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 3.

Đương nhiên, ở hai trận chiến gần nhất của Man Utd, Lukaku đã tậu lại cảm giác làm bàn quen thuộc. Ở 3 cuộc đấu sắp đến gặp Bristol City, Leicester và Burnley, người theo dõi kỳ vọng Lukaku sẽ giữ vững phong độ này.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét