Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Công trình The Eden Rose: Nơi tụ họp tinh hoa sống đầm Rồng đất Quan |

(Xây đắp) - Phong thủy trong ý kiến của người Á Đông lâu nay vẫn luôn là một trong những nhân tố quan trọng giúp đẩy lùi những luồng khí xấu, mang đến năng lượng tốt, tác động tích cực đến tâm lý, sức khỏe và sự cực thịnh của ngôi nhà.

Cùng với sự phát triển của phường hội, mức sống của người dân Hà Thành đang được nâng lên từng ngày, thiên hướng chọn lựa chốn an cư cũng đã đổi mới, những ngôi nhà trong trọng điểm Hà Nội cũ với không gian sống chật chội đã không còn là lựa chọn của những gia chủ có góc nhìn xa trông rộng. Giờ đây, những khu thị trấn ở các Trọng điểm mới của Hà Nội với quỹ đất bao la, quy hoạch đồng bộ, tập kết trọn vẹn các yếu tố thủy, thổ, mộc, vượng phong thủy là chọn chuộng của những người hướng đến cuộc sống tinh hoa, cân bằng mọi nhân tố của cuộc sống.

Tọa lạc trên khu đất có quy mô 8ha tại phố Thanh Liệt, thị xã Thanh Trì, công trình The Eden Rose do nhãn hiệu bất động sản Vimefulland sản xuất, chiếm hữu vị trí đắc địạ bấy lâu nhiều người biết đến là điểm nối tiếp mạch chảy của sông Hồng và sông Nhuệ, là vùng đất có phúc ấm bởi trong phong thủy “nước” là nhân tố biểu trưng cho chữ “phúc”. Hình như đó, vị thế The Eden Rose đang sở hữu xưa kia còn được nếu “Vùng đất quan” bởi đây là nơi xuất hiện số đông vị tướng văn, võ nổi tiếng như Vạn thế sư biểu Chu Văn An và danh tướng Phạm Tu thời Tiền Lý.

Công trình The Eden Rose, vùng đất phong thủy quý, được Vimefulland tận dụng những ưu điểm sẵn có trong thiết kế, cảnh quản, song song đưa vào công trình các yếu tố phong, thủy, thổ, một cách thức kết hợp, đem đến một không gian sống dễ ợt, thanh tú và bình yên.

Nhân dịp năm mới, Vimefulland bỏ ra tặng khách hàng khi thương lượng chiến thắng căn nhà tại công trình The Eden Rose bông hồng vàng may mắn, trị giá 40 triệu tiền việt cho nữ gia chủ mai sau, như một lời tri ân đến những người mẹ, người hậu phi ngày ngày giữ lửa cho tổ ấm của mình và các quà tặng khác với trị giá lên đến 107 triệu đồng.

Thanh Thanh


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét