Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ban Cán sự Đảng Bộ Xây đắp quán triệt và khai triển thi hành Quyết nghị Hội nghị Trung ương 6 Khóa XII |

(Xây dựng) - Chiều 13/12, gần 200 cán bộ cốt yếu các Cục, Vụ, doanh nghiệp sự nghiệp thuộc Bộ Xây đắp đã dự Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Quyết nghị Hội nghị Trung ương 6 Khóa XII dưới sự chủ trì của bè bạn Phạm Hồng Hà, Ủy viên BCHTW Đảng Cộng sản vietnam, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây đắp.


Bạn bè Phạm Hồng Hà đã quán triệt, khai triển Chương trình hành động của Ban Cán sự đảng Bộ Xây dựng chấp hành các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 Khóa XII.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương truyền đạt những nội dung căn bản của các Nghị quyết 18 (Thay đổi, sắp xếp doanh nghiệp bộ máy của chuỗi hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu quả), Quyết nghị 19 (Tiếp diễn thay đổi hệ thống doanh nghiệp và điều hành, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của tổ chức tương lai công lập), Nghị quyết 20 (Tăng nhanh công tác bảo kê, chăm sóc và nâng cao sức khỏe quần chúng. # trong tình hình mới) và Nghị quyết 21 (Công việc dân số trong tình hình mới).


Bè bạn Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Truyền giáo Trung ương giáo huấn những nội dung căn bản của các Nghị quyết tại Hội nghị.


Toàn cảnh Hội nghị.

Cũng tại Hội nghị, bè bạn Phạm Hồng Hà đã quán triệt, triển khai Chương trình hành động của Ban Cán sự đảng Bộ Xây đắp thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 Khóa XII. 100% các đồng minh dự Hội nghị đã viết và gửi thu hoạch kiến nghị những quan niệm cá nhân đối với việc thi hành Quyết nghị tại doanh nghiệp do chính mình quản lý.

Thùy Anh


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét