Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Beckham, Messi, Giggs... tạo dựng nhà hàng, fan đánh giá thế nào?

Một vài chục năm trước, các cầu thủ bóng đá có xu hướng mở quán pub, khiến nơi tập trung người hâm mộ đến uống bia và xem các trận bóng đá. Nhưng ngày nay, công việc tay trái thời thượng của sao sport là tạo dựng nhà hàng.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 1.

Luis Suarez là cầu thủ gần nhất khiến cho nhân tố này. Trung phong người Uruguay vừa thành lập nhà hàng mang tên Chalito, đặt tại thành phố Barcelona. Vừa mới tạo dựng nên nhà hàng của Suarez vẫn chưa có nhiều nhận xét. Dưới đây là loạt nhà hàng nổi tiếng của các sao đã mở được một thời gian và ăn nên khiến ra.

Ryan Giggs

Quán của Giggs mang tên "George’s Dining Room and Bar", tại quê nhà Worsley (xứ Wales). Anh mở quán vào năm 2014, cùng với nhị người bạn học chung trường. Nhà hàng thanh lịch này dịch vụ các món ăn truyền thống của người Anh. Quán của Giggs buôn bán đắt khách tới nỗi anh có ý định thành lập chi nhánh mới tại trung tâm thành phố Manchester.

Món khác lạ của nhà hàng là bít-tết.

Fan đánh giá trên Trip Advisor: 4/5 sao với 746 người viết nhận xét.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 2.

David Beckham

Beckham mở quán với người nấu ăn quen mặt trên chương trình Master Chef Gordon Ramsay. Union Street Cafe luôn là điểm đến chuộng của những người sành ăn khi xẹp đến London. Món ăn khác biệt của quán là các món của Italy, với nguyên liệu được chủ nhà hàng chắc chắn là luôn tươi mới được lấy trong khoảng chợ Borough.

Fan đánh giá trên Trip Advisor: 4/5 sao với 992 người viết nhận xét.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 3.
Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 4.

Rio Ferdinand

Nhà hàng của cựu trung vệ Man Utd nằm ở một trong những con xã nhiều người biết đến ở Manchester, King Street. Quán có tên Rosso, chuyên dịch vụ các món ăn Italy và hải sản, giết mổ.

Quán của Ferdinand rất nổi tiếng, với hơn 4000 người review trên Trip Advisor, với 4/5 sao.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 5.

Lionel Messi

Messi hợp tác với anh trai Rodrigo và chị gái Maria Sol mở quán ăn lấy tên Bellavista del Jardin del Norte. Quán được thành lập tại Argentina với bí quyết bài trí theo truyền thống ở xứ sở tango, với nhiều tiểu cảnh. Quán của Messi dịch vụ các món ăn với làm thịt và cá.

Fan bình chọn trên Trip Advisor: 3,5/5 sao với 613 người viết kiếm được xét.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 6.

Frank Lampard

Lampard là chủ một quán pub ở London, gần sân Stamford Bridge mang tên The Pig's Ear in London. Quán không chỉ dịch vụ rượu mà còn nhiều người biết đến với các món ăn như sườn heo, gà, bánh nấm...

Fan bình chọn trên Trip Advisor: 4/5 sao với 244 người viết kiếm được xét.

Beckham, Messi, Giggs... mở nhà hàng, fan đánh giá thế nào? - Ảnh 7.

Luis Figo

Ngồi ở Figo's 7 Deck Lounge Bar, tân khách sẽ nhìn được cảnh quan tuyệt vời ở Algarve (Bồ Đào Nha). Những bức tường của quán treo đầy hình của người nhiều người biết đến từng kẹ ăn nơi đây, như Beckham hay Pele.

Fan bình chọn trên Trip Advisor: 3/5 sao với 599 người viết kiếm được xét.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét