Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chuông cửa có hình Giải pháp an toàn mới cho gia đình Việt |

(Xây dựng) - Ngày 15/12, tại TP Hồ Chí Minh, Panasonic vn đã doanh nghiệp Hội thảo trưng bày item chuông cửa có hình VL-SW274VN mang lại cho đối tượng mua hàng vn giải pháp bình an chất lượng Nhật Bản.


Sản phẩm chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN của Panasonic

Trải qua 100 năm sản xuất và gây dựng một nhãn hiệu của sự tin cậy và vững bền, Panasonic đã trở thành nhà đóng hộp Nhật Phiên bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu xài và tiên phong cung ứng các giải pháp cục bộ B2B trên toàn quả đât. Chuông cửa có hình nằm trong hệ thống giải pháp kinh doanh cục bộ của Cơ quan được trưng bày tại hoạt động mua bán vietnam, là một giải pháp bình an tiến bộ, tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa cùng chuỗi hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà.

Thấu nắm bắt nhu cầu đảm bảo bình yên gia tăng của các gia đình Việt trong môi trường phố hội chuyển đổi không hoàn thành, chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN là sản phẩm được phân tích và đóng chai tại vietnam để thích hợp với kiến tạo không xa lạ nhà ống và nhà nhiều tầng, quy mô bé xíu nhưng cao và khó bao quát bình an toàn căn nhà.

Khác biệt, đây là vật phẩm độc nhất trên hoạt động mua bán có khả năng kết nối mở rộng cởi mở giữa màn hình hiển thị 7” sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 tay con không dây ở phổ biến địa điểm khác nhau, tạo sự cởi mở và tiện thể ích cho người sử dụng, nhất là trong không gian gia đình. Hình như, vật phẩm có thể dễ dãi rà soát và tróc nã suất 400 hình ảnh được đánh dấu trong bộ nhớ trong của màn hình.


Chuông cửa có hình Panasonic VL-SW274VN có tài năng gắn kết mở mang linh hoạt.

Không chỉ vậy, item còn có phổ quát luôn tiện ích khác như tác dụng khiến cho đổi mới giọng nói của người dùng khi giải đáp khách, nâng cao tính an ninh cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già, con trẻ và thiếu nữ khi ở nhà một bản thân mình. Công dụng gắn kết với các loại cảm biến như báo cháy, báo khói, báo động chống đột nhập, giúp nhận tín hiệu cảnh báo và phát ra báo động trên hồ hết màn hình sẽ ngày càng tăng hạn độ đảm bảo bình an cho ngôi nhà.

Một ưu điểm nữa của vật phẩm là rất thuận lợi lắp đặt, thay thế cũng như được kiến tạo tối giản, ít nút bấm thích hợp và dễ dùng với phổ thông đối tượng trong khoảng người già tới trẻ con.

Tại hội thảo, Panasonic cũng đã công bố Cty TNHH Thương mại và đầu tư (TID) là nhà phân phối chính thức sản phẩm Chuông cửa có hình của hãng tại vn.

PV


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét