Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Công bố kết quả kiểm toán 5 công trình đầu tư thuộc Ban Điều hành các KCN tỉnh giấc Thái Nguyên |

(Xây dựng) - UBND tỉnh Thái Nguyên vừa đơn vị Hội nghị công bố kết quả kiểm toán hoạt động xây đắp và việc quản lý, sử dụng vốn đầu cơ 05 công trình đầu cơ thuộc Ban Điều hành các Khu công nghiệp thức giấc (KCN).


Toàn cảnh Hội nghị

Theo tin tức trong khoảng Cổng thông tin điện tử thức giấc Thái Nguyên, chiều ngày 5/12, UBND tỉnh giấc Thái Nguyên đã công ty Hội nghị lên tiếng kết quả kiểm toán hoạt động xây dựng và việc quản lý, sử dụng vốn đầu tư 05 công trình đầu cơ thuộc Ban Quản lý các KCN thức giấc gồm: Công trình xây dựng cơ sở vật chất KCN Điềm Thụy; Dự án cơ sở vật chất kỹ thuật khu tái định cư và nhà đất cho người lao động KCN Điềm Thụy; Công trình xây dựng khu tái định cư và nhà đất công nhân ở xóm Hắng phục vụ KCN Điềm Thụy; Dự án các con phố gom quốc lộ 3 mới Hà Nội - Thái Nguyên đoạn từ KCN Lặng Bình đến tuyến phố ĐT 266 (đoạn km3-km4+725,87) và Công trình mương thoát nước chống ngập úng cho khu vực ngoài quy hoạch KCN Điềm Thụy phần diện tích 180 ha.

Qua công tác kiểm toán cho thấy, nhìn thông thường Ban Quản lý các KCN thức giấc Thái Nguyên đã thực hiện điều hành các dự án theo đúng lớp lang qui định của Nhà nước, song song thi hành tốt công tác giám sát hiện trường, đôn đốc các nhà thầu thi hành xây dừng đúng tiến độ công trình theo phù hợp đồng đã ký kết, các dự án căn bản kết thúc đã phát huy được chỉ tiêu đề ra.

Trong khi những ưu thế, đoàn công việc cũng chỉ ra vài sơ sót, hạn chế ở các ngành, cùng lúc kiến nghị với thức giấc chỉ đạo các tổ chức, tổ chức chấp hành nghiêm các kiến nghị của đoàn.

Sau khi nghe kết quả dự thảo, đại diện các ngành, địa phương đã có quan điểm giải trình khiến rõ vài nội dung, số liệu cụ thể và cùng hợp nhất kết quả kiểm toán ở các công ty.

Được biết, trước đó, thực hiện Quyết định số 1382/QĐ-KTNN ngày 21/9/2017 của Tổng Kiểm toán Nhà nước, đoàn Kiểm toán khu vực X đã bắt đầu kiểm toán 05 dự án đầu tư thuộc Ban điều hành các KCN tỉnh giấc Thái Nguyên nói trên từ ngày 25/9/2017 đến ngày 13/11/2017.

PV


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét