Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Dùng nguyên liệu tái chế giễu xây dựng nơi nghỉ ngơi năng lượng mặt trời ở Tây Phi |

(Xây dựng) – Một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nơi du khách có thể hưởng thụ ánh sáng mặt trời trên đảo Cape Verde được xây đắp bằng các vật liệu tái chế. Nơi nghỉ ngơi Terra Lodge được thiết kế bởi hãng Ramos Castellano có chuỗi hệ thống tái nhạo báng nước và hệ thống pin năng lượng mặt trời trên gia đình.

Khách sạn hấp dẫn sự lưu ý của khách hàng bởi kiến tạo khuông gỗ xung quanh phần hiên nhà được lấy từ gỗ tái dè bỉu. Được xây đắp chủ chốt bằng bê tông, vữa trát, 5 cấu trúc thuộc nơi nghỉ ngơi Terra Lodge có thể xoáy để tối ưu hóa góc nhìn và thông gió cho không gian bên trong. Nơi nghỉ ngơi bao gồm 12 phòng và một phòng cao cấp, phòng ăn sáng, hồ bơi và sân thượng.

Nhà thiết kế đã lựa chọn những vật liệu xây đắp như kim khí tái dè bỉu từ các hậu sự dầu để làm cổng và đía từ địa phương được sử dụng làm tường nơi nghỉ ngơi.

Ý nghĩ đó của đội ngũ kiến trúc sư kiến tạo ngôi nhà là dựa trên các giải pháp dễ chơi để tạo nên sự thích ứng với không gian trên đảo thiếu vật chất và nguồn lực. Sự dễ chơi và cần thiết có thể phục vụ những nhu cầu cơ bản của du khách. Đầy đủ mọi thứ đều được làm bằng tay trong khoảng những vật liệu địa phương. Họ đã thiết kế đồ nội thất và hệ thống ánh sáng của khách sạng bằng nguyên liệu thủ công và tái chế của địa phương.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét