Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ chạy thoát thân vì cháy nhà giữa đêm |

Hoa hậu Trái đất Người việt 2010 - Diễm Hương cho nhân thức cô gặp tình huống hỏa hoán vị giữa đêm bất thần và không kịp sẵn sàng gì, phải mặc đồ ngủ chạy tháo thân.

Đêm 28/11, Hoa hậu Nhân loại Người Việt 2010 Diễm Hương khiến cho phổ thông người hâm một bất thần khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy tháo thân ngay trong đêm.

Cô viết: "Trời ơi, nhà tui đang có cháy... lần đầu tiên mặc đồ ngủ, ấp ủ đống hồ sơ tiền chạy tháo thân".

Ngay sau khi đăng tải, rộng rãi người theo dõi đã tỏ ra khôn xiết sợ hãi cho Hoa hậu vì cô hiện đang có con bé nhỏ đã để lại bình luận trên trang tư nhân của Diễm Hương.


Diễm Hương và đại trượng phu Noah.

Chia sớt với VietNamNet, Diễm Hương cho biết chồng cô là người phát xuất hiện vụ cháy và gọi cô chạy ra khỏi nhà. Rất may, khi lửa đang còn tí hon và nhận thấy kịp thời nên chưa để lại hậu quả gì lớn. Sau đó, chồng cô và một vài người phát sinh ra vụ cháy đã địa chỉ hàng ngũ kiểm soát an ninh để xử lý vụ việc sớm. Diễm Hương cho nhân thức, Bạn dạng điều hành đã xử lý sớm nên vụ cháy không để lại thiệt thòi lớn.

Diễm Hương cho biết nguồn gốc của vụ cháy do có một mái ấm nấu ăn đi ra khỏi nhà quên tắt bếp nên sinh ra khói và mùi.

Khi sự việc xảy ra, Diễm Hương bối rối nên mặc luôn đồ ngủ, gom các giấy má tùy thân, lấy xe để chạy ngoài. Cô cho nhân thức cũng đã bảo với người nhà không đưa con trai Noah về nhà lúc tình hình chưa bình ổn.


Theo Tâm Như/vietnamnet.Việt Nam


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét