Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Phim do CGV sản xuất bội thu giải thưởng tại LHP vn lần thứ 20

Không nằm ngoài chờ mong của giới phê bình phim và những người mến mộ điện ảnh, "Em chưa 18" đã xuất sắc giành giảnh thưởng Bông sen vàng hạng mục phim truyện điện ảnh. Kaity Nguyễn cũng được vinh danh là Nữ diễn viên chính hoàn hảo nhất.

Phim do CGV phát hành bội thu giải thưởng tại LHP Việt Nam lần thứ 20 - Ảnh 1.

Em chưa 18 do CGV sản xuất thắng lớn tại LHP vietnam lần thứ 20

Ngoài ra chiến thắng của "Em chưa 18", phổ thông giải thưởng trị giá đã thuộc về các bộ phim khác cũng do CGV phát hành:

- Nàng hầu gái: Bông sen bạc phim truyện điện ảnh; Âm nhạc hoàn hảo nhất và kiến tạo âm thanh xuất sắc nhất.

- Cô gái tới trong khoảng bữa qua: Diễn viên phụ xuất sắc nhất cho diễn viên nhí Hà Mi.

- Yêu đi đừng sợ: Phim điện ảnh được yêu thích nhất trong chương trình phim toàn cảnh.

Phim do CGV phát hành bội thu giải thưởng tại LHP Việt Nam lần thứ 20 - Ảnh 2.

Diễn viên nhí Hà Mi nhận giải diễn viên phụ xuất sắc nhất

Nhận xét về Bông sen quà phim truyện điện ảnh năm nay, ông Sim Joon Beom – Giám đốc điều hành tổ chức kinh doanh CGV vietnam cho biết: "Tôi rất vui mừng cho thành công của đoàn khiến cho phim Em chưa 18 khi bộ phim đã giành giải cao nhất ở hạng mục tranh giải phim truyện của LHP, và Kaity Nguyễn biến thành Nữ diễn viên chính lý tưởng nhất của LHP. Bộ phim Em chưa 18 không chỉ đơn thuần là một bộ phim giải trí mang tính hài hước, vui nhộn mà còn đem đến phổ thông thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Tôi rất tự hào vì những cố gắng mà đạo diễn Lê Thanh Sơn đã đem tới cho bộ phim, khác biệt là Kaity Nguyễn mặc dù đây là lần trước tiên Kaity thử sức trên màn ảnh".

LHP Việt Nam là sự kiện do Bộ Văn hóa, Sport và Ngao du, Cục Điện ảnh cùng các công ty có can dự phối hợp chấp hành 2 năm một lần. Năm nay, CGV là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình. Chuẩn y việc tài trợ các sự kiện LHP tầm cỡ tổ quốc, CGV ước muốn hoàn thiện chỉ tiêu góp phần đưa vietnam trở thành một trong năm non sông có nền điện ảnh sản xuất toàn cầu với phân khúc phim trong nước đạt 60% tham gia năm 2025.

Phim do CGV phát hành bội thu giải thưởng tại LHP Việt Nam lần thứ 20 - Ảnh 3.

Lễ khai mạc sự kiện điện ảnh lớn nhất trong năm - Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ XX đã diễn ra tại Rạp hát Trưng Vương, Đà Nẵng và thu hút tất cả các nhà khiến phim, diễn viên điện ảnh nội địa và quốc tế. Khác biệt trong khuôn khổ LHP năm nay, công ti CJ CGV vn (CGV) hân hạnh là một trong các nhà tài trợ chính góp phần cung cấp cho các hoạt động ý nghĩa của chương trình. Đây là lần thứ 5 liên tiếp CGV đồng hành cùng các kỳ LHP lớn tại Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Ngao du, Cục Điện ảnh cùng các đơn vị có can dự phối phù hợp chấp hành.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét