Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Kiểm soát an ninh môi trường xanh với bồn tự hoại Tân Á Đại Thành |

(Xây đắp) - Theo số liệu thống kê từ Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển vùng quê cho thấy ô nhiễm nguồn nước đang trở thành vấn đề báo động, tiềm ẩn phổ biến nguy cơ ảnh hưởng tới không gian sống và chất lượng cuộc sống của người dân.

Bể tự hoại truyền thống tiềm ẩn nhiều nguy cơ

Qua tìm hiểu, đánh giá thực tế của các chuyên gia trong lĩnh vực kiểm soát an ninh không gian, ô nhiễm nguồn nước do nước thải sinh hoạt của các hộ dân, các khu bình thường cư, khu công nghệ đang ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cư dân. Bên cạnh đó, ô nhiễm nguồn nước cũng gây tổn thất lớn cho các cấp trực tiếp sản xuất kinh doanh, nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản.


Người tiêu xài ngày càng quan tâm tới các biện pháp xử lý nước thải sinh hoạt thông minh, an toàn thay thế cho bể phốt bê tông truyền thống trước đây.

Thực trạng giải quyết nước thải sinh hoạt bằng chuỗi hệ thống bể tự hoại truyền thống rất phổ biến ở vn. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm nguồn nước ngầm bị ảnh hưởng hiểm nguy, đe dọa tới sức khỏe của con người. Bể tự hoại truyền thống hay còn gọi là bể phốt, tồn tại rộng rãi nhược điểm: dễ bị rạn vỡ, rò rỉ; việc lắp đặt sai các co cun cút trong giai đoạn xây đắp dẫn tới hiện trạng tắc tuyến đường xả của bồn cầu; khi bể đầy phải đục lỗ để hút chất thải. Với các hộ mái ấm sống xa khu dân cư hoặc ở vùng núi cao, việc xây lắp bể còn gây mất phổ quát thời điểm. Bể phốt ứng dụng công nghiệp lắng tràn chỉ xử lý được một phần lượng chất thải hữu cơ nên phần còn lại sẽ thải trực tiếp ra không gian qua hệ thống cống phổ biến, ao hồ, kênh mương…

Ngay tại các thị trấn lớn cũng xảy ra những sự cố liên quan đến bể phốt như vụ bục bể phốt tại một toà tầm thường cư thuộc khu vực Hà Đông gây rò rỉ, bốc mùi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khoẻ và sinh hoạt của dân cư. Hay một nhà cửa căn hộ trên địa bàn thị xã Thanh Xuân khi xây dựng khu vực bể phốt cũng khiến hàng chục ngôi nhà gần đó bị lún, nứt, gây bất tiện không đáng có cho người dân tại đó.

Bồn tự hoại của Cơ quan Tân Á Đại Thành - Biện pháp xanh cho cuộc sống an lành

Trước thực trạng này, Cơ quan Tân Á Đại Thành đã trưng bày ra hoạt động mua bán dòng vật phẩm bồn tự hoại Tân Á Đại Thành với đa dạng công dụng nổi bật so với bể tự hoại truyền thống. Đây là một trong những thành tựu tới trong khoảng Viện nghiên cứu và tạo ra sản phẩm Tân Á Đại Thành với mục tiêu mang đến cho người dân biện pháp giải quyết nước thải sinh hoạt mưu trí, bình yên thay thế cho bể phốt bê tông truyền thống trước đây.


Bồn tự hoại của Công ty Tân Á Đại Thành - Biện pháp xanh góp phần bảo vệ sức khỏe nhân loại và không gian sống bao quanh.

Bồn tự hoại của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, nhập khẩu từ Hàn Quốc, vật phẩm được tích hợp công nghiệp kị khí văn minh để giải quyết nước thải giúp chất lượng nước đầu ra đạt QCVN 14:2008/BTNMT cho nước thải sinh hoạt, sa thải mùi tối đa và kiểm soát an ninh môi trường xung quanh. Vật phẩm được khiến trong khoảng nhựa PE vững bền, chịu được các sức ép cao, các tạp chất hóa học và kỹ năng không thấm nước cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm, bảo đảm bình an cho sức khỏe. Nhờ cấu tạo gồm 2 ngăn lắng và lọc, bồn tự hoại của Tập đoàn Tân Á Đại Thành có khả năng xử lý nước thải đảm bảo nước sau khi ra khỏi bồn chứa tối thiểu lượng vi trùng, đạt quy chuẩn chất lượng nước thải ra không gian. Thân bồn dày 6 - 8mm bảo đảm chịu lực tốt trong yếu tố kiện chôn dưới đất. Hình như, tuyến đường hút chất thải riêng mang lại tác dụng thẩm mỹ cao cùng sự thuận lợi cho khâu bảo trì.

Hiện tại, Tân Á Đại Thành đang giới thiệu ra hoạt động mua bán bồn tự hoại với 3 loại dung tích: 1.000 lít, 1.500 lít và 2.000 lít bảo đảm phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu của Việt Nam cũng như phục vụ yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm đã được đủ điều kiện đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với thời điểm bảo hành lên tới 50 năm.

Với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tổ chức Tân Á Đại Thành đã và đang là điển hình điển hình cho xu thế sản xuất kinh tế gắn với kỹ thuật công nghiệp và bảo vệ môi trường. Cùng với tầm nhìn và tư duy kế hoạch xuyên suốt qua từng thời kỳ phát hành, mỗi item do Tân Á Đại Thành đóng hộp và cung ứng ra thị trường đều góp phần củng cố vị thế Tân Á Đại Thành là một trong những nhãn hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước màu đầu Việt Nam bây chừ. Với việc sản xuất thắng lợi sản phẩm bồn tự hoại mưu trí, Cơ quan Tân Á Đại Thành đã mang tới một dòng sản phẩm có chất lượng cao, có trị giá gia tăng lớn, đem lại lợi ích cho người tiêu xài, cho doanh nghiệp và cho cả tập thể, góp phần vào cuộc sống tiện nghi, xây đắp một môi trường trong sạch, bền vững.

Mọi thông tin chi tiết vui tươi gọi số Hotline 1800 6668 (không tính phí) hoặc truy vấn cập https://tanaonline.vn/bon-tu-hoai

Vân Phương


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét