Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Lukaku sa sút khủng khiếp từ khi dọn về sống tầm thường với nữ sinh

Lukaku sa sút khủng khiếp từ khi dọn về sống chung với nữ sinh - Ảnh 1.

Cuộc chạm chán trên đất Mỹ

Lukaku vốn là một người rất bí hiểm tiếng chuyện đời tư. Nhưng Sarah Mens thì không như vậy. Hồi bốn tuần 3/2017, bằng bức chụp tình tứ với Lukaku trên trang Instagram, Sarah chính thức xác thực việc hứa hẹn hò với chân sút tuyển Bỉ, bất chấp việc bạn trai vẫn chưa hé một lời nào với tạp chí.

Họ quen nhau tham gia cuối năm 2016. Thời gian đó, Lukaku sang Mỹ nghỉ mát và ưng mắt cô nữ sinh đang thực tập ngành quản trị kinh doanh ở đây. Bằng tấm tâm thành, Lukaku thuyết phục được Sarah kiếm được lời yêu. Cô gái 22 tuổi khá nổi tiếng tại quê nhà Hà Lan bởi có ông bố là MC nổi tiếng Harry Mens. MC của chương trình kinh doanh trên đài truyền hình Hà Lan có đến 5 cô con gái, cô nào cũng đáng yêu và Sarah nổi bật hàng đầu trong số đó.

Bố của Sarah nhân thức chuyện con hứa hẹn hò cầu thủ có tiếng rất ủng hộ. Ông nói: "Tôi đã nghe những câu chuyện hay về anh chàng đó nhưng tôi chưa chạm chán cậu ta. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ sớm có cơ hội gặp". Vì vậy, khi con gái ngỏ ý muốn sang Anh sinh sống cùng Lukaku, Harry ko phải phản đối.

Theo tin báo Anh, bốn tuần 10 gần đây, xong xuôi công đoạn tập sự sinh trên đất Mỹ, Sarah chính thức chuyển về sống cùng Lukaku. "Con gái tôi có mặt trên khán đài ở mọi trận đấu để cổ hủ vũ cho Lukaku'', ông Harry công nhận.

"Tôi thích mẫu thiếu nữ độc lập, tự quyết định cuộc sống của cô ấy, tham vọng như tôi và ở bên cô ấy, tôi có sự thăng bằng. Bạn gái tôi phải là bạn nào đó có thể giúp tôi giải tỏa sức ép", Lukaku từng tiết lộ về mẫu bạn gái trong mơ ở một cuộc phỏng vấn.

Nhưng Sarah có vẻ đã không đáp ứng được những đòi hỏi của ngôi sao M.U. Báo cáo cho thấy tư thế Lukaku sa sút trùng với thời gian Sarah sang Anh. Hiệu suất làm bàn cao nhất của Lukaku cho M.U diễn ra trong khoảng thời gian từ bốn tuần 8 đến bốn tuần 10. Kể từ đó, phong thái sa sút không phanh. Bàn thắng sau cùng Lukaku ghi được đã cách thức đây 1 04 tuần.

Chiến tích tình yêu

Sarah có nguyên do để muốn sống gần bên Lukaku. Trung phong M.U từng có mối tình đẹp với Julie Vandenweghe. Họ bên nhau trong khoảng năm 2012, khi Lukaku chưa phải là cầu thủ danh tiếng như bây giờ. Dĩ nhiên, việc yêu xa (Julie khiến việc tại Mỹ, Lukaku thi đấu ở Anh) đã làm chuyện tình của họ đứt gánh giữa tuyến đường. Trước thềm World Cup 2014, người ái mộ nhận thấy Julie và Lukaku bỏ theo dõi nhau trên trang tư nhân.

Ít ngày sau đó, nữ sinh người Bỉ Natassia Kerkvoorde thông báo công nhận có quan hệ với Lukaku. "Romelu và tôi nhân thức nhau bí quyết đây 1 năm sau kỳ thi của tôi. Sau những đêm hò hứa hẹn, chúng tôi giữ liên lạc qua Skype. Nhưng rồi khoảng phương pháp làm cho chúng tôi khó khăn tiến xa. Anh ấy ở Anh còn tôi ở Bỉ bận bịu với việc học. Chúng tôi không có phổ quát thời gian dành cho nhau. World Cup cuối cùng đã phá hủy mối quan hệ của chúng tôi".

Như vậy, Lukaku đã hỗ tương với nữ sinh đồng hương trong thời gian đang hứa hẹn hò với Julie. Chàng tiền đạo người Bỉ sau cuối đã không thể vượt lên được thử thách của yêu xa.

Ngoài Natassia, Lukaku còn có nhị mối tình trong kín đáo với nhị người đẹp đình đám khác tại Bỉ. Eveline Ribaudo, thí sinh hoa hậu Bỉ cho biết lý do cô và Lukaku chia tay là bởi: "Với anh ấy, bạn gái không hề là người cần thiết nhất trong cuộc sống". Còn Mandy De Saeger, cũng là một thí sinh Hoa hậu Bỉ, cho nhân thức cô quyết định chia tay Lukaku vì cảm thấy "anh ấy không dễ chịu với việc công khai mối quan hệ với tôi".


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét