Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu!

Mới đó, đã tròn 1 năm ngày "cô gái thời tiết" Mai Ngọc lên xe hoa. Trong khoảng 1 bốn tuần trước ngày kỷ niệm ngày cưới (2/12/2016 - 2/12/2017), Mai Ngọc đã tung clip đánh bè phái khoe những giây lát cảm động trong lễ kết duyên mà cô chưa từng được bật mí trên truyền thông. Nhưng đó chỉ mới là đoạn "trailer" của một clip dài mà Mai Ngọc muốn bỏ ra tặng chồng bản thân mình, cũng như những bạn nào yêu mến và đã dõi theo cô suốt thời điểm qua.

Clip kéo dài hơn 4 phút do Mai Ngọc đăng vận tải lên trang tư nhân vừa qua đã hút hơn 4,6k like. MV điểm lại những câu nói và hình ảnh tuyệt hảo diễn ra trong lễ cưới của cô và chồng cách thức đây 1 năm. Họ đã cho thanh niên thấy một mối tình son sắc, bền chặt được xây dựng trong khoảng tình bạn kéo dài đến 11 năm.

Mai Ngọc nói: "Người ta thường bảo hôn nhân là nấm mồ của tình ái nhưng với Ngọc sau 11 năm làm cho bạn và 1 năm phổ biến sống thì bản thân cho rằng là chính mình và anh Nam giống như là đến một ngôi khu vực chợ. Ở đây, chúng tôi học cách thức mến thương, san sớt, hi sinh và cùng nhau kiên nhẫn với một nửa của bản thân mình. Hôn nhân cũng giống như chơi bầy vậy, khi chúng ta càng nắm bắt, càng yêu thì có lẽ nhạc điệu mới du dương, mượt mà".

Những hình ảnh tuyệt vời trong clip kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Người xem cũng xúc động khi biết rằng mẹ của Mai Ngọc đã rất lưu luyến trong chốc lát tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng. Dẫu Mai Ngọc được gả vào một mái nhà danh giá, song bà vẫn có chung tâm can của biết bao bà mẹ khác, trước cột mốc quan trọng của thế cục con gái. Bà nhắn nhủ đến con rể: "Mẹ chính thức giao con gái mẹ cho con. Con đã chiếm hữu một tác phẩm cực kì rực rỡ mà mẹ đã rất khó nhọc, mất 27 năm để khắc chia thành".

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 3.

Phút chốc xúc động mẹ MC Mai Ngọc gửi gắm con gái cho chàng rể cũng được nhắc đến trong clip kỷ niệm ngày cưới.

Chồng Mai Ngọc, Nam Lê là người kiệm lời nhất, có lẽ vì anh quá êm ấm và xúc động khi được rước "cô gái thời tiết" về nhà. Anh hứa hẹn bản thân mình sẽ tiết chế những tính xấu để cuộc sống hôn nhân được êm đẹp, êm ấm nhất. Mai Ngọc ví mình như một nàng "nhọ nhem" đã gặp mặt được chồng, là "hoàng tử" của đời mình.

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 4.

Mai Ngọc thấy chính mình may mắn khi đã sắm được đúng hoàng tử.

Clip cưới được quay và dựng chi tiết, xúc động như một bộ MV đầy ngôn tình. Hôn nhân, tình ái sẽ rất đẹp nếu như bạn chạm mặt đúng người và đúng thời điểm - thông điệp của clip cưới mà Mai Ngọc muốn nhắn nhủ đến người xem.

"Sau cuối cũng đã có thể tự tay số đông bản nhạc bản thân mình yêu thích tặng một nửa. Sau 11 năm quen biết, 1 năm thông thường sống, cảm ơn anh vì luôn mang những yếu tố tốt đẹp tới với em. Em luôn tin rằng: Những câu chuyện ái tình đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết", Mai Ngọc nhắn nhủ đến chồng và những cặp đôi đang yêu.

Chuyện tình em với anh như vầng dương nọ/ Có em, có cả rạng đông cuộc thế!

Mai Ngọc khoe được chồng tặng bó hồng to nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Mai Ngọc tung clip ngôn tình kỷ niệm ngày cưới: 11 năm là bạn, 1 năm là chồng vẫn yêu! - Ảnh 6.

12 năm bên nhau, họ vẫn lãng mạn tương tự.

Cặp vợ chồng nhiều lần du lịch nước ngoài. Cuộc sống viên mãn người nào cũng mong ước.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét