Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Nghệ An: Sập mỏ đá trắng, 4 người bị vùi lấp tại chỗ |

(Xây dựng) - Tham gia khoảng 15h chiều nay (16/12) tại địa bàn phường Châu Hồng (thị xã Quỳ Hợp, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn sập mỏ đá trắng nằm trên quốc lộ 48C.


Hiện trường vụ sập mỏ đá.

Theo cư dân sở tại thì tham gia thời điểm trên, họ đang ở nhà bất thần nghe tiếng ào ào va chạm rất mạnh liền chạy ra thì chứng kiến hàng chục khối đá trắng từ trên núi cao lăn xả xuống tốp công nhân đang khai thác dưới chân núi làm cho 4 người lao động bị vùi lấp tại chỗ.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ với sự tham gia cuộc store chục người địa phương và chủ mỏ thì 3 nam công nhân đã được moi lên chấn thương khôn xiết nguy ngập được xe cấp cứu chở tới Bệnh viện thị xã Quỳ Thích hợp cấp cứu...

Tin tức ban đầu do người dân sở tại cung ứng đã có 4 người bị hàng chục khối đá đè lấp, một nam người lao động khoảng 27 tuổi được tậu thấy lúc 17h chiều đã tử vong, trước đây 3 nam công nhân được hàng chục người đào bới tậu thấy đã được chuyển ngay xuống Bệnh viện đa khoa huyện Qùy Phù hợp cấp cứu.

Chiếm được báo chí, Công an huyện Qùy Hợp đã có mặt phong tỏa hiện trường không cho bất kỳ người lạ nào vào khu vực để điều tra nguyên do.

Được nhân thức mỏ đá trắng xảy ra vụ tai nạn trên được cấp phép hoạt động của Tổ chức kinh doanh cũ kĩ phần tài nguyên Á Châu (AMC). Công ti này khai thác nhị mỏ đá vôi trắng ở thị xã Quỳ Hợp với quy mô hơn 45ha và trữ lượng hơn 30 triệu tấn. Hiện vụ việc đang được cơ quan tính năng khiến cho rõ.

Quang Hợp


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét