Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Ra mắt bộ sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Cu lí Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật.

 Bộ sách Vững bước trên con đường thay đổi của Tổng Bí thơ Nguyễn Phú Trọng là một trong những nhà cửa điển hình mà NXB Chính trị Quốc gia Sự thật vừa công bố.

Bộ sách gồm nhì tập, tập một gồm các bài viết, tư vấn phỏng vấn của Tổng bí thơ đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài trong khoảng năm 2015-2017.

Ra mat bo sach cua Tong Bi thu Nguyen Phu Trong hinh anh 1
Bộ sách Vững bước trên đoạn đường Thay đổi. Ảnh: Nhandan

Nội dung sách tập trung tham gia các vấn đề tăng cường đầy đủ công cuộc thay đổi theo xác định phương hướng phố hội chủ nghĩa, xây dựng, chấn chỉnh Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả chuỗi hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại câu kết của toàn dân tộc; chủ động, hăng hái hội nhập, hợp tác quốc tế, thực hiện tiêu chí dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bình, hiện đại...

Bộ sách giúp cán bộ, Đảng viên và nhân dân mày mò, nghiên cứu sâu hơn về sự lãnh đạo, lãnh đạo đầy đủ của Đảng trong thời kỳ thực hiện tuyến đường lối đổi mới. 

Các bài viết trong sách bộc lộ quan điểm chỉ đạo, những trằn trọc, tinh thần trách nhiệm tác giả - người chỉ đạo cao nhất của Đảng - với những trắc trở cần thiết của quốc gia, của Đảng, có trị giá lý luận và thực tế thâm thúy. 


Tổng bí thư Nguyễn Cu lí Trọng Đổi mới Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Vững bước trên con đường đổi mới


Có thể bạn quan tâm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét