Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự lễ khánh thành 2 dự án lớn tại Hải Phòng |

(Xây dựng) - Chiều ngày 4/12, trong chuyến công việc tại Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ khánh thành tòa tháp cầu vượt và nút giao thông khác mức Đình Vũ - Nguyễn Bỉnh Khiêm và Nhà máy LG Display vn Hải Phòng.


Thủ tướng phát biểu tại buổi lễ khánh thành Nhà máy LG Display vietnam Hải Phòng

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành Nhà máy LG Display vn Hải Phòng, Thủ tướng phân bua sự ấn tượng sau một năm rưỡi kiến tạo, một nhà máy văn minh, công nghệ cao đã ra đời và biểu dương LG Display đã có ký túc xá cho người lao động và căng tin cho người công lao; song song mong LG Display sẽ mở mang, nhất là tỉ lệ trong nước hóa ngày một cao, an ninh và tạo ra bền vững.

Thủ tướng tin yêu LG Display sẽ góp phần cần thiết vào xây đắp TP Hải Phòng thành một trong những đô thị chế biến điện tử nhiều người biết đến của vn.


Thủ tướng dự lễ khánh thành Nhà máy LG Display Việt Nam Hải Phòng

Khởi công vào tháng 5/2016, công trình LG Display có tổng mức đầu tư hơn 1,5 tỷ đô la Mỹ, chuyên đóng gói và gia công các sản phẩm màn hình công nghệ cao (màn hình OLED) cho các vũ trang di động như máy tính bảng, đồng hồ mưu trí, điện thoại… Ngay trong khoảng khi đầu tư dự án, Công ty LG Displays đã xác định chỉ tiêu chiếm hữu lĩnh hoạt động mua bán Đông Nam Á và TQuốc.

Đây là công trình công nghệ đóng chai màn hình hiện đại được LG Display lần trước tiên đầu cơ ra khỏi Hàn Quốc và là dự án lớn thứ 2 của tập đoàn này tại khu kĩ nghệ Tràng Duệ. Công trình dự định sẽ tạo việc khiến cho 6.000 công sức địa phương.

Tại buổi lễ, Bí thơ Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành chắc chắn sẽ tạo cơ chế tiện lợi cho các cơ quan lớn như LG sản xuất ở Hải Phòng, góp phần xúc tiến sự phát hành kinh tế - phố hội của thành phố. Dự án của LG Display đi vào hoạt động sẽ góp phần tăng xuất khẩu của Hải Phòng thêm 3 tỉ USD mỗi năm.

Cùng ngày, Thủ tướng đã cắt băng khánh thành công trình cầu vượt và nút giao thông khác mức Đình Vũ - Nguyễn Bỉnh Khiêm.


Thủ tướng dự lễ khánh thành Công trình nút liên lạc khác mức Đình Vũ – Nguyễn Bỉnh Khiêm

Tòa tháp nút giao Đình Vũ - Nguyễn Bỉnh Khiêm có tổng vốn đầu cơ 953 tỷ đồng, được thực hiện trong 9 tháng, rút ngắn tiến độ 18 bốn tuần.

Cầu gồm 7 nhịp 35m, chiều dài thế giới 252,2m, bề rộng cầu 18,5m. Kết cấu phần trên dùng dầm bản rỗng bê tông cốt thép dự ứng lực liên tiếp.

Nút giao dưới cầu được công ty dạng đảo xuyến có bán kính 25m, doanh nghiệp 4 làn xe trong xuyến.

Tòa tháp thuộc Công trình đầu tư cải tạo, nâng cấp đường 356 đoạn 2A trong khoảng ngã ba Nguyễn Bỉnh Khiêm đến đập Đình Vũ, có vai trò đặc biệt cần thiết trong lưu thông hàng hóa qua Cảng Hải Phòng, Hoa phượng đỏ biển lớn nhất miền Bắc, khi 90% hàng hóa ra vào Hoa phượng đỏ được vận tải qua nút giao này và năm 2017, sản lượng hàng hóa qua Hoa Phượng đỏ đạt 92 triệu tấn, tăng bình quân 15% một năm.

Mỹ Hạnh


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét