Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tú Vi - Văn Anh chuẩn bị đón con đầu lòng

Diễn viên "Cổng mặt trời" lần đầu chia sớt tin tức đã mang bầu con đầu lòng với ông thị trấn Văn Anh khi em nhỏ tròn 6 tháng. ngừng thi côngĐây là lý bởi vì sao thời điểm qua cô không đóng phim.

Tú Vi cho biết cô đang có mang ở 04 tuần thứ 6. Nữ diễn viên quyết định trợ thì chấm dứt mọi hoạt động nghệ thuật trong khoảng giữa năm để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và em nhỏ trong bụng. 

Lần đầu mang thai, Tú Vi kể cô gặp đa dạng bỡ ngỡ khi thân thể thay đổi và sức khỏe không tốt. 3 04 tuần đầu, cô cho hay bị nghén phổ thông, ăn không được nên bị giảm cân, khiến cho mặt hốc hác và chỉ nằm một chỗ. 

Tu Vi - Van Anh chuan bi don con dau long hinh anh 1
Tú Vi khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Sau đó, nữ diễn viên hết cảm giác bé bỏng nghén nhưng lại bị nhức lưng và đau bao tử. Vì thế Tú Vi phải đối diện với cảm giác mệt mỏi liên tục. Tất nhiên, cô chắc chắn vượt qua hầu hết những khó khăn đó bằng niềm êm ấm sắp đón chào thiên thần cùng sự để mắt, mến thương của ông phường Văn Anh.

"Giả dụ không có Văn Anh chắc tôi sẽ bi quan và tủi thân rộng rãi lắm", cô nói. Tú Vi nhớ lại trong khoảng những ngày đầu mang thai Văn Anh phải chịu đựng rộng rãi "thói xấu" của bản thân mình như khó khăn ăn, khó tính.

Cô kể: "Tôi thường bị đói sớm nên 5-6h sáng Văn Anh phải chạy đi tìm đồ cho tôi. Mua về, tôi không ăn được thì anh lại vào bếp khiến cho đồ khác. Tối khuya 1-2h, tôi đói anh cũng không ngại vào bếp. Đến nay, mọi công tác nhà anh đều khiến cho đầy đủ, tôi không phải đụng đến việc gì. Tôi nghĩ bản thân là người hên".

Tu Vi - Van Anh chuan bi don con dau long hinh anh 2
Tú Vi được Văn Anh chăm sóc chú ý khi lần đầu mang thai. Ảnh: FBNV.

Tú Vi và Văn Anh kết duyên tham gia tháng 11/2015 sau 2 năm hứa hò. Cả nhị bén duyên sau khi thích hợp tác chung phim Bếp hát. Tú Vi từng chia sớt cô vui vẻ khi sắm được người tâm đầu ý thích hợp như Văn Anh. Cuộc sống của phi tần chồng cô nữ tính và sung sướng nên từ khi yêu đến nay cả hai chưa từng giận nhau quá một ngày.

Đầu năm 2017, bà xã chồng nhà trò tư phim điện ảnh Đời đã cho ta bao lần đôi mươi. Sau khi thực hiện ngừng phim Glee, Tú Vi trợ thời ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai.

Tú Vi có mang con đầu lòng 6 tháng Tú Vi Tú Vi mang thai Tú Vi có mang con đầu lòng


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét