Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Vĩnh Phúc: Đảng bộ phố Trưng Trắc dồn vào một chỗ nâng cao năng lực lãnh đạo của các đơn vị cơ sở Đảng |

(Xây dựng) - Thời gian gần đây, phường Trưng Trắc, thị thị trấn Phúc Yên ổn, thức giấc Vĩnh Phúc có những bước chuyển khỏe mạnh trong đời sống kinh tế - phường hội. Một trong những nhân tố cần thiết tạo nên sự chuyển biến ấy chính là việc Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo nâng cao vai trò, năng lực của các công ty hạ tầng Đảng trong công tác chỉ đạo trên các ngành kinh tế, văn hoá, phố hội, nâng cao đời sống dân chúng, góp phần xây dựng thị phố Phúc Yên ổn ngày càng giàu đẹp, tân tiến.


Kinh tế phố Trưng Trắc ngày một sản xuất dưới sự chỉ huy của Đảng uỷ phường

Với nhận thức, công việc xây đắp Đảng có vai trò quan trọng đến sự tạo ra của địa phương, Đảng bộ xã Trưng Trắc đã tập trung xây dựng tổ chức Đảng trong trắng, phát triển cả về chính trị lẫn tư tưởng, thực hiện tốt phương châm “Toàn Đảng khiến công tác tư tưởng”. Duyệt y việc đổi mới chế độ tầm thường, tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, chấp hành phương châm hướng về cơ sở vật chất, bảo đảm cung ứng những tin tức quan trọng về tình hình trong tỉnh, nội địa và trái đất tới cán bộ, đảng viên và quần chúng phê duyệt các kỳ sinh hoạt Đảng, chương trình thủ thỉ thời sự, các buổi họp khu xã, Đảng bộ phường Trưng Trắc đã thực hiện tốt việc phân loại, đánh giá chất lượng doanh nghiệp cơ sở vật chất Đảng và đảng viên; thường xuyên thay đổi sinh hoạt chi bộ, chấp hành tốt chuyên đề “Phát huy vai trò đảng viên trong khu cư dân”.

Khác lạ, Đảng bộ thực hiện nhiều lần, nghiêm chỉnh công tác kiểm tra, kỷ luật trong Đảng. Thông qua đó, đã nhân rộng phổ thông bí quyết khiến cho hay, mô phỏng mới, đồng thời, xử lý triệt để các biểu lộ bị động thoái hoá, biến chất của một phòng ban cán bộ, đảng viên. Hiện giờ, toàn Đảng bộ phố có gần 500 đảng viên. Qua đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức hạ tầng Đảng và Đảng viên hàng năm, tỷ trọng đạt trong sáng vững mạnh và trong trắng tăng trưởng điển hình luôn đạt gần 100%, số đảng viên kết thúc tuyệt vời, hoàn thành tốt và xong xuôi nhiệm vụ đạt 100%, không có tổ chức cơ sở vật chất Đảng yếu kém. Đa số đảng viên đều có lối suy nghĩ lập trường bền chí, chấp hành tốt các chủ trương, trục đường lối của Đảng, chế độ, quy định của Nhà nước.


Ông Trương Hùng Kiên - Bí thơ Đảng uỷ xã Trưng Trắc, thị phố Phúc Lặng

Trong tạo ra kinh tế, thương mại - dịch vụ được xác định là ngành nghề kinh tế mũi nhọn trong sản xuất kinh tế của địa phương nên phố Trưng Trắc đã khuyến khích tạo vấn đề kiện thuận tiện về cơ chế chính sách cho các nhân tố kinh tế, khác biệt là kinh tế ngoài quốc doanh; đồng thời, nâng cao năng lực và sức hấp dẫn của các loại hình thương nghiệp phục vụ bằng việc mở mang hoạt động mua bán sắm sửa, đa dạng hóa các cơ chế phục vụ. Vì thế, tốc độ phát triển thương mại dịch vụ của xã tương đối với tốc độ cao, hàng hóa ngày càng đa dạng, phục vụ yêu cầu tiêu dùng ngày một cao của dân chúng.

Đồng thời với phát triển kinh tế, Đảng bộ phố Trưng Trắc còn niềm nở lãnh đạo phát triển văn hóa - phố hội. Sự nghiệp giáo dục ngày càng phát triển, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên. Nhóm giáo viên chuyên nghiệp, học sinh giỏi gia tăng cả về số lượng và chất lượng, từng bước chắc chắn được vị thế của sự nghiệp giáo dục trên khu vực. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được duy trì thường xuyên, thú vị số đông các phân khúc quần chúng. # ân cần tham gia. Các cuộc đi lại, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân cấu kết xây đắp đời sống văn hóa khu cư dân” chấp hành có hiệu quả, tạo nên khí thế mới cho địa phương.

Những kết quả thực hiện được sẽ là tiền đề thúc đẩy phố Trưng Trắc ngày càng tạo ra trong thời gian tới, khác lạ với những xác định phương hướng mang tính chiến lược như: Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng thương mại - phục vụ, công nghiệp - xây dựng. Để thực hiện được tiêu chí trên, biện pháp của phường là tạo vấn đề kiện dễ ợt cho các nhân tố kinh tế tạo ra, mở mang và nâng cao hiệu quả buôn bán, hoàn thiện cơ sở cơ sở vật chất theo quy hoạch. Dưới sự chỉ huy chính xác, điều hành hiện đại của Đảng bộ, chính quyền xã Trưng Trắc cùng sự nhất quyết, đồng lòng của người dân, chắc chắn trong thời điểm đến bức ảnh kinh tế - phố hội xã Trưng Trắc sẽ khởi sắc với đa dạng gam màu sáng, sinh động hơn, góp phần sản xuất kinh tế - phố hội của thị phường Phúc Yên ngày một khởi sắc.

Ánh Dương


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét