Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Bác sĩ kiệt sức tử trận sau khi cấp cứu cho 40 bệnh nhân một đêm |

Chưng sĩ Guo Qingyuan 43 tuổi (TQuốc) xuất hiện các triệu chứng bỗng quỵ như đau ngực, không thở được... vì làm cho việc quá sức.

Theo SCMP, bác bỏ sĩ Guo Qiangyuan của bệnh viện trực thuộc Đại học Thanh Hải, tỉnh Thanh Hải, vừa chết thật sau ca trực đêm. Trong ca trực đó, bác bỏ sĩ Guo đã tiếp nhận và cấp cứu cho 40 bệnh nhân.

Đến sáng, Guo mở đầu cảm thấy đau ngực, khó khở. Dường như đang làm cho giấy má để được tiếp nhận với tư cách bệnh nhân, bác sĩ Guo co giật và quỵ xuống. Được cấp cứu suốt 4 tiếng nhưng chưng sĩ vẫn không thể qua khỏi.


Bác sĩ Guo bị bỗng quỵ sau ca trực. Ảnh: SCMP.

Bác bỏ sĩ Guo là bố của nhì con gồm một nhỏ trai 2 04 tuần tuổi và một tí hon gái 10 tuổi. Cung phi của Guo cũng là bác sĩ cùng bệnh viện với chồng. Sau cái chết của Guo, rộng rãi đồng nghiệp, anh em đã thổ lộ sự cực khổ và thương nhớ tiếc đối với chưng sĩ này.

"Đây là một mất mát cho mái nhà của bác bỏ sĩ Guo. Bác bỏ sĩ cấp cứu là công việc gian khổ và họ phải làm cả ngày dài", một người bình luận. "Phổ thông người không nắm bắt hết công việc của bác bỏ sĩ. Nhưng tôi biết họ thậm chí còn không có thời điểm để ăn hay nghỉ ngơi vì không nhân thức khi nào sẽ có bệnh nhân tiếp theo đến. Tôi xin ngả mũ trước các nhân viên y tế", một người khác viết.

Đây không hề là trường thích hợp trước tiên bác sĩ mất mạng vì khiến việc quá sức ở Trung Quốc. Cách đây không lâu nhất là vào ngày 29/12/2017, một bác bỏ sĩ 43 tuổi ở tỉnh Sơn Tây chết sau khi khiến cho việc 18 tiếng đồng hồ mà không nghỉ dưỡng.


Theo Thu Hiền/VnExpress.net


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét