Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Bước chuyển mới của ngành nghề cửa nhôm với sự gia nhập của “ông lớn” Austdoor |

(Xây dựng) - Đầu tư phân tích và sản xuất vật phẩm, thiết kế đồng bộ, thích hợp với văn hóa tiêu dùng và khí hậu trong nước, phải chăng “ông lớn” Austdoor cùng Cửa nhôm Topal đang đưa tới bước chuyển mình mới của ngành nghề cửa nhôm vn?

Thị trường cửa nhôm nhập nhằng chất lượng, người tiêu xài là người chịu thiệt

Nhắc đến thị trường cửa nhôm, có lẽ đa phần người tiêu dùng vẫn còn nhớ về sự việc nhận thấy hàng loạt hàng giả hàng nhái của một thương hiệu đến trong khoảng Trung Quốc trong thời gian vừa mới đây. Đây là hậu quả của sự quản lý từ từ trong cả một khoảng thời gian dài từ năm 2014 đến cuối năm 2016, khi nhôm Trung Quốc ồ ạt tràn tham gia hoạt động mua bán trong nước mà không có bất cứ khó khăn nào về kiểm tra chất lượng cũng như trong khoảng bỏ hoàn toàn nghĩa vụ giải quyết các tố cáo khi dùng.

Thêm vào đó là tư duy “bóc ngắn cắn dài” của các nhà chế biến nhôm Việt làm ngành đóng chai nhôm Việt vẫn đi theo lối mòn truyền thống. Các vật phẩm cửa nhôm vẫn là những thiết kế cũ, thiếu sự đầu cơ phân tích sao thích hợp với ý định và vấn đề kiện khí hậu Việt Nam. Thị trường chưa có một công ty nào đưa ra được các tiêu chuẩn nào cho một bộ cửa nhôm tốt cho người tiêu dùng. Các nhà phân chia và cơ sở gia công lắp đặt dấn thân cuộc chiến “giảm chất lượng – hạ giá tiền”. Hậu quả cuối cùng người tiêu dùng sẽ phải đón chờ những vật phẩm kém chất lượng, không cân xứng với chi tiêu dành, tác động vĩnh viễn đến chất lượng của các nhà cửa xây dựng, nhất là nhà đất bỏ ra cho mái ấm.

Topal – nhiệt huyết của Austdoor mang đến bước chuyển mình cho lĩnh vực cửa nhôm


Cửa nhôm Topal Slima

Bước vào một thị trường mà mảng tối phổ quát hơn mảng sáng như vậy, Ban Lãnh đạo Austdoor đã bỏ ra sự đầu tư bài bản cho nhãn hàng mới Topal với một tham vọng đích thực chứ không thuần tuý là một cuộc dạo chơi.

Trước tiên, Topal đã xây đắp 02 nhà máy đóng gói nhôm thanh định hình và phụ kiện cửa nhôm lớn: một ở KCN Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai với quy mô 05 ha; một ở Hưng Lặng với diện tích 21 ha. Các nhà máy đều được thiết bị dây chuyền đóng gói văn minh với tổng công suất lên tới 100.000 tấn nhôm/năm.


Nhà máy Topal đang được xây dựng

Với điểm tốt về công nghiệp, một trong những dành đầu tiên đầu cơ bậc nhất của Austdoor là xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát hành item nhằm tạo ra những bộ cửa nhôm chất lượng, được kiến tạo đồng bộ, tiết kiệm, phù hợp với văn hóa tiêu xài và khí hậu riêng biệt nội địa. Cửa nhôm Topal Slima được kiểm định độ bí hiểm nước - chống ồn theo các tiêu chuẩn Châu Âu. Theo kết quả đánh giá tại Viện Công nghệ Công nghiệp Xây dựng (IBST), vật phẩm cửa nhôm Topal Slima đã đạt các tiêu chuẩn khoa học cao như kín nước dưới áp lực gió 350 Pa (tương đương gió cấp 9) và chống ồn lên tới 28 dB.

Tiếp theo đó, đánh giá căn nguyên thất bại của các nhãn hiệu nhôm nội địa đến từ việc “thả nổi” chất lượng, Topal thiết lập chuỗi hệ thống đại lý ủy quyền phủ khắp 63 thị thành tới tận cấp quận (thị) để đảm bảo đưa sản phẩm đúng chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Ông Dương Quốc Tuấn – Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor

Ông Dương Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Cơ quan Austdoor khẳng định việc đảm bảo chất lượng trên toàn hê thống phân phối: “Topal đảm bảo sự thống nhất chất lượng bằng việc tập huấn, chuyển giao công nghệ, cấp chứng chỉ và kiểm tra định kỳ năng lực của các đại lý giao cho. Phê duyệt chuỗi hệ thống CSKH toàn quốc qua tổng đài 19006828 nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và lắp đặt qua chuỗi hệ thống đại lý giao cho của Topal”.

Theo ông Tuấn, việc nắm bắt tốt sở thích khách hàng, bảo đảm chất lượng đến tay người tiêu xài và phục vụ đối tượng mua hàng giỏi sẽ là điểm hay vượt bậc của Topal trong hoạt động mua bán cửa nhôm.

Tuyết Anh


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét