Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018

Đội hình tiêu biểu này do ký giả Scott McIntyre của Fox Sports bình chọn. Ký giả người Australia cho nhân thức anh đã xem gần như là gần như các trận chiến tại VCK U23 châu Á năm nay để có phản hồi công tâm nhất. "Tôi tin rằng tập thể các cầu thủ trong đội hình dưới đây, từ 5 năm nữa, sẽ trở thành trụ cột, ngôi sao ở CLB mà họ thi đấu cũng như đội tuyển non sông", Scott McIntyre cho nhân thức.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 1.

Trong đội hình tiêu biểu có mặt của 2 cầu thủ U23 vietnam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nói về Bùi Tiến Dũng, ký giả Scott McIntyre viết: "Nếu như phải chọn lựa một thủ môn xuất sắc, sẽ là hợp lý nếu chọn một người đã thi đấu thắng lợi ở nước ngoài như Mohammed Al-Bakari của Qatar hay Kang Hyeon-mu của Hàn Quốc. Nhưng xét về phong độ xuất sắc ở giải năm nay, không bạn nào qua được thủ môn người Thanh Hóa. Kỹ năng phản xạ bắt bóng của Tiến Dũng phải nói là số một. Anh rõ ràng biểu thị nhân tố đó khi chặn đứng những quả phạt đền giúp vietnam tiến vào tầm thường kết".

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải vào đội hình xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018 - Ảnh 2.

Quang quẻ Hải, ngoài xuất hiện trong đội hình điển hình cũng được bầu chọn lựa là giành Quả bóng bạc, cho người xuất sắc thứ hai giải đấu. "Quang quẻ Hải là sản phẩm đáng kiêu hãnh của lò tập huấn Thủ đô FC. Sự khác lạ mà Quang quẻ Hải phát hành là những giây khắc ma thuật, giúp vietnam vượt lên Australia hay một tay kéo vn trong khoảng cõi chết trở về khi chạm chán Qatar. Và phải kể đến quả sút phạt siêu hạng ở chung kết. Quang đãng Hải là một kĩ năng lớn, một cầu thủ có khoa học", Fox Sports Asia đánh giá.

Đội hình điển hình của VCK U23 châu Á còn có: Matthew Davies (Malaysia), Dostonbek Tursunov (Uzbekistan), Gao Zhunyi (Trung Quốc), Seo Young-jae (Hàn Quốc), Odiljon Xamrobekov (Uzbekistan),Wei Shihao (TQuốc), Akram Afif (Qatar), Zabikhillo Urinboev (Uzbekistan), Almoez Ali (Qatar).

Việt Nam góp mặt thêm một cái tên ở đội hình điển hình dự bị là Lương Xuân Trường.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét