Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Lê Âu Ngân Anh nói điềm nhiên trước đề nghị tước vương miện hoa hậu

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức cô phản ứng khi bị đánh giá lừa dối, vi phạm quy định khi tham gia cuộc tranh tài.

Cách đây không lâu, trên trang tư nhân Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư dài biểu thị sự phản ứng khi bị một tờ báo đánh giá thiếu chân thực khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển hồ 2017.

Tư vấn Zing.vietnam, đại diện truyền thông của Ngân Anh cho hay: "Thời gian qua Ngân Anh đã chạm chán quá phổ thông áp lực. Cô ấy chấp thuận các lời đánh giá tốt chê về sắc đẹp nhưng sẽ không chịu được khi bị bình chọn là thiếu chân thực".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 1
Lê Âu Ngân Anh trong ngày đăng quang quẻ.

Thây mặt này cho nhân thức thêm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì Ngân Anh đã công khai với ban doanh nghiệp khi đăng ký. Nhân tố này có sự chứng kiến của đa dạng người. Cho nên báo chí đánh giá cô không chân thực, vi phạm quy chế nhạo cuộc thi là không chính xác. Lời bình chọn đó ảnh hưởng nặng nài nỉ đến danh dự của cô và gia đình.

Phía hoa hậu cũng chắc chắn chưa từng gửi đơn tham gia bất kỳ cuộc tranh tài sắc đẹp quốc tế nào. Bởi vậy có báo đưa tin cô đăng ký đi thi nhưng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cũng hoàn toàn sai. 

Giải đáp về đề nghị tước vương miện của Cục Nghệ thuật Trình diễn, phía Ngân Anh cho hay: "chậm triển khai là việc riêng giữa Cục và ban đơn vị, Ngân Anh chẳng thể nhập cuộc".

"Là cô gái mạnh mẽ, Ngân Anh mặc nhiên đón nhận mọi quyết định đến với chính mình. Thay vì sốt ruột, đau buồn, Ngân Anh bỏ ra thời điểm cho việc học và làm từ thiện. Hiện cô ấy đang xây đắp một ý tưởnrg từ thiện cho các trẻ thơ vùng cao".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 2
Ngân Anh chắc chắn không vi phạm quy nhạo báng Hoa hậu Đại dương.

Vừa mới đây, Cục Nghệ thuật Thao diễn có công văn gửi ban công ty cuộc thi Hoa hậu Biển hồ 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ti TNHH Võ Việt Bình thường International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không bảo đảm nhân tố kiện dự thi theo qui định".

Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, giải pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc tranh tài được công bằng".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang đãng Hoa hậu Đại dương vietnam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm tầm thường kết, nhan sắc của cô biến thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm cho hoa hậu".

Người đẹp tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao mạng phường hội khi công nhận đã từng sửa mũi rồi dỡ sụn mũi trước khi dự thi. Can hệ đến việc này, ban doanh nghiệp Hoa hậu Biển hồ 2017 từng bị phạt 4 triệu tiền việt.

Tân Hoa hậu Biển hồ: Tôi là Hoa hậu xấu nhất vn khi đăng quang quẻ Hoa hậu Biển hồ 2017 Lê Âu Ngân Anh cho nhân thức ở cuộc tranh tài cô nổi bật về nhan sắc, vóc dáng và trí não so với các thí sinh khác nên việc cô đăng quang quẻ là xứng đáng.

Ngân Anh: Quá bất ngờ trước bắt buộc tước vương miện Hoa hậu Biển hồ

Lê Âu Ngân Anh cho biết cô quá bất thần với việc Cục Nghệ thuật Trình diễn gửi công văn yêu cầu ban tổ chức Hoa hậu Biển hồ 2017 hủy kết quả cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh suy sụp, bất tỉnh xỉu sau khi bị đề xuất trả vương miện

Gia đình cho nhân thức Hoa hậu Biển hồ 2017 Lê Âu Ngân Anh chợt ngột ngất ngất và phải truyền nước sau những áp lực từ dư luận và yêu cầu bất ngờ trong khoảng phía Cục Nghệ thuật Trình diễn.

  • Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương

    Hoa hậu Đại Dương Việt Nam là một cuộc thi sắc đẹp cấp đất nước nhằm kiếm tìm gương mặt đại diện cho công trình Blue Ocean World. Đây là dự án hợp tác giữa Quỹ bảo kê môi trường vn và Công ty TNHH MTV Võ Việt Bình thường. Cuộc thi đặt ra đòi hỏi thí sinh nhập cuộc phải có kiến thức và thông thuộc về các điều môi trường, nhất là môi trường biển để tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường biển vn.

    • Năm thi công: 2014
    • Đối tượng nhập cuộc: Nữ công dân Việt Nam có độ tuổi trong khoảng 18 – 26
    • Đòi hỏi: Cao trong khoảng 1.65m trở lên, chưa trải qua phẩu thuật thẫm mỹ, chưa lập gia đình
    • Người đoạt danh hiệu: Đặng Thu Thảo (2014), Lê Âu Ngân Anh (2017)

Lê Âu Ngân Anh bị đề xuất tước vương miện hoa hậu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh Lê Âu Ngân Anh bị bắt buộc tước vương miện


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét