Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thắng dễ sao trẻ Hàn Quốc, Federer tham gia tầm thường kết Australian Open

Huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ 4 phút trong cuộc đọ sức với kĩ năng trẻ Hyeon Chung để xuất hiện ở trận tầm thường kết Grand Slam thứ 30 trong sự nghiệp.

Highlights Federer vs Hyeon Thông thường Ở thời gian đang bị dẫn 1-6, 2-5, kỹ năng trẻ người Hàn Quốc buộc phải xin bỏ cuộc vì chấn thương. Chiến thắng nhanh chóng giúp Federer lần thứ 30 tham gia tầm thường kết Grand Slam.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 1
Không phổ thông người có thể tưởng tượng ra một thành công tiện lợi tới thế cho Roger Federer ở bán kết Australian Open, nhất là khi kỹ năng trẻ Hyeon Phổ biến liên tục thắng thuyết phục hai ứng viên quán quân Alexander Zverev và Novak Djokovic.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 2
Federer gấp rút phát triển thế trận áp đảo trong set đầu khi giành đến 3 trong 9 thời cơ bẻ giao bóng để thắng cách trở 6-1.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 3
Thế trận trong set 2 cũng không có nhiều biến chuyển với sự lấn át của FedEx.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 4
Ở thời điểm bị dẫn 2-5, Hyeon Chung bất thần xin phép rời khỏi cuộc chơi vì vết thương sâu ở lòng bàn chân trái. "Vết thương đã trở thành tệ hơn so với vết phổng rộp phổ biến", người quản lý của kỹ năng trẻ Hàn Quốc lý giải.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 5
"Tôi nghĩ set đầu diễn ra phổ biến. Nhưng trong set 2, cậu ấy mở màn chuyển di chậm hơn và vết phồng rộp nhịn nhường như khiến cậu ấy khổ sở. Tôi rất vui vì giành vé vào thông thường kết nhưng không thích theo phương pháp này", Federer chia sẻ sau trận.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 6
Trận bán kết được dự báo khó lường kết thúc chỉ sau 1 giờ 4 phút.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 7
Dù chẳng thể viết tiếp câu chuyện kỳ diệu tại Australian Open, Hyeon Tầm thường hứa hẹn sớm biến thành ngôi sao tennis mới sau những gì đã biểu lộ.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 8
Thách thức sau cuối trên hành trình bảo vệ ngôi vương Australian Open của "Tàu tốc hành" sẽ mang tên Marin Cilic, đối phương FedEx chỉ thua đúng 1 trong 9 lần đối đầu.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 9
Niềm vui tươi của chàng móm sau khi đạt cột mốc trận phổ biến kết Grand Slam thứ 30 trong sự nghiệp.
Thang de sao tre Han Quoc, Federer vao chung ket Australian Open hinh anh 10
Federer cũng đứng trước cơ hội rất lớn nối dài kỷ lục Grand Slam lên con số 20. Trận phổ biến kết đơn nam Australian Open dự kiến diễn ra lúc 15h30 ngày 28/1 (giờ Hà Nội).
  • Roger Federer

    Roger Federer

    Roger Federer là tay vợt chuyên nghiệp người Thụy Sỹ. Anh được xem như tay vợt nam thành công nhất trong lịch sử với kỷ lục 19 danh hiệu Grand Slam, đứng ở địa điểm số 1 trái đất tổng cộng 302 tuần (237 tuần liên tục). Dường như phần nhiều danh hiệu lớn bé dại khác, "Tàu tốc hành" khác biệt nổi tiếng với lối tiến công hào hoa, những cú trái một tay đã trở thành nhãn hiệu và luôn hiện ra trong dáng dấp của một quý ông lịch duyệt.

    Bạn có nhân thức: Tháng 11/2017, Roger Federer chính thức vượt qua golfer nổi danh Tiger Woods để trở thành VĐV nhận số tiền thưởng từ thi đấu phổ biến nhất trong lịch sử.

    • Ngày sinh: 8/8/1981
    • Nơi sinh: Basel, Thuỵ Sỹ
    • Chiều cao: 1.85 m
    • Bắt đầu thi đấu: 1998

Federer vào tầm thường kết Australian Open Federer vào phổ biến kết Federer thắng dễ kỹ năng trẻ Hàn Quốc Kết quả Federer Kết quả Federer vs Hyeon Chung Federer


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét