Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Chuyển dây chuyền đóng gói mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang TQuốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích

Trong số các mẫu sneaker đang hưng thịnh hành nhất hiện giờ, Balenciaga Triple S có thể xem là một ứng cử viên đáng gờm. Không chỉ được các giáo đồ cá tính nhân loại yêu thích mà đôi sneaker hầm hố này còn được phần nhiều bạn trẻ tại châu Á, trong đó có cả Hàn Quốc lẫn vietnam sắp có niềm nở. Đương nhiên cách đây không lâu, nhà mốt Tây Ban Nha chợt bị dân tình chỉ trích vì biến đổi dây chuyền đóng hộp mẫu Triple S từ Ý sang TQuốc. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 1.

Công bố từ bốn tuần 9 năm 2017, Triple S có thể coi là một trong những con át chủ bài của Balenciaga, sau thắng lợi của đôi Speed Trainer. Tuy được bán với giá 795 đô la (18 triệu VNĐ) tham gia thời gian lúc đầu rồi tăng lên 850 đô la (hơn 19 triệu VNĐ) nhưng rộng rãi người vẫn cắn răng sắm bằng được siêu phẩm này vì dù sao, nó cũng được gia công cẩn thận tại Ý. Ba chữ "made in Italy", suy cho cùng, cũng có sức ảnh hưởng, ít nhất là với các tín đồ phong cách. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 2.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi khi Balenciaga quyết định đổi mới nơi đóng gói Triple S trong khoảng Ý sang Trung Quốc vào đầu bốn tuần 1 năm 2018. Dòng chữ "made in Italy" giờ đã chuyển thành "made in Trung Quốc". Hành động này, đã làm giới mộ điệu căm phẫn không ít.

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 3.
Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 4.

Balenciaga phản biện rằng họ đổi dây chuyền chế biến sang Trung Quốc vì muốn khiến cho ra những đôi giày nhẹ nhàng hơn.

Một gười sử dụng Reddit có tên Piggehdoom cho biết, chất lượng của giày đóng chai tại TQuốc có chút khác biệt. Với việc bỏ ra gần số tiền lớn tương tự, anh muốn giày của bản thân nên được gia công tại Ý. Bên cạnh, một account Youtube khác có tên LSAVER ftw cũng tán thành với ý kiến này. Anh cho nhân thức Balenciga đã cam kết rằng version China sẽ nhẹ hơn nhưng thực tế lại chẳng hề tương tự. Điều này làm anh có chút bế tắc. 

Chuyển dây chuyền sản xuất mẫu giày Tripple S đình đám từ Ý sang Trung Quốc, Balenciaga bị dân tình chỉ trích - Ảnh 5.

Nguồn: Daily Mail


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét