Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Vài nhược điểm của nhà thông thường cư và bí quyết khắc phục |

(Xây dựng) - Với tốc độ thành phố hóa như hiện thời, những căn hộ thông thường cư là chọn lựa của tất cả gia đình, bởi vừa tiện lợi lại không cần mất nhiều thời gian đã có chỗ ở thoải mái. Tuy nhiên, tuy nhiên cũng có những nhược điểm thường chạm mặt bạn cần khắc phục.


Hãy sơn trần nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp trằn nhà trông cao hơn.

Nai lưng nhà bình thường cư thấp

Khi xây đắp bình thường cư, các nhà đầu tư luôn cố hạ thấp è nhà xuống mức thấp nhất có thể để xây được thêm đa dạng tầng mà vẫn bảo đảm yêu cầu chất lượng. Yếu tố này làm các căn hộ bình thường cư có è cổ rất thấp, làm cho không gian trông rất bí bách.

Giải pháp: Hãy sơn nai lưng nhà với màu sáng hơn so với tường để giúp trằn nhà trông có vẻ cao hơn. Hoặc điểm tô thêm những họa tiết chạy thẳng, kẻ sọc…

Sàn nhà bình thường cư xấu

Phần nhiều các căn hộ tầm thường cư có kiến tạo về màu sắc, hoa văn giống nhau. Việc chọn một màu sắc đại trà cho đầy đủ các căn hộ khiến cho sàn nhà màu ít khi đẹp và nổi trội. Dường như đó, sàn nhà của tầm thường cư đa số đều sử dụng các loại sàn gỗ, gạch ốp chung. Vì vậy, việc thay lại sàn mới cũng khá tinh vi do phải lo nhiều giấy má để được tu sửa.

Biện pháp: Sử dụng thảm trải sàn giúp bảo kê lớp sàn nhà của bạn. Đây cũng là điểm thu hút làm cho căn hộ của bạn trở nên hút mắt và nổi trội hơn.

Không đủ ánh sáng

Số đông các căn tầm thường cư đều có một nhược điểm là thiếu sáng. Không kể đến những căn hộ có nhì mặt thoáng, đông đảo các căn nhà còn lại đều có ít nhất một căn phòng bị thiếu sáng do không có cửa sổ.

Giải pháp: Dùng gương là một giải pháp tuyệt vời để đánh lừa thị giác. Bạn sẽ thấy căn hộ chung cư nhà bản thân mình như lớn hơn và sáng hơn.

Cam đoan Trang


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét