Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Xem bóng đá miễn phí tại 46 rạp CGV |

(Xây đắp) – Lần đầu tiên, người hâm mộ bóng đá vietnam có thể hòa cùng không khí sân cỏ không thể nở rộ hơn tại 46 rạp chiếu tiến bộ của CGV Việt Nam trên toàn quốc trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á.


Nhiều khán giả hài lòng vì có thêm lựa chọn lý tưởng để xem cuộc đấu tại CGV

Ngoài ra những vị trí xem bóng đá thân thuộc như sân chuyển di, quán cà phê,… khán giả Việt sẽ có thêm một lựa chọn mới để cùng tiếp lửa cho các cầu thủ U23 vietnam trong trận tầm thường kết lần này.

Với thắng lợi kiên trì trước Qatar tại trận bán kết, U23 vietnam đã biểu lộ được ý thức và bản lĩnh thi đấu tuyệt vời trước khi bước chân vào trận phổ biến kết lịch sử. Hành trình kỳ diệu của đội tuyển U23 tại Giải quán quân bóng đá U23 Châu Á 2018 đã giúp vn lần đầu có thời cơ bước lên ngôi vương tại một đấu trường châu lục.

Việc giải đấu được doanh nghiệp tại TQuốc cũng khiến cho phổ biến người theo dõi không có thời cơ trực tiếp tới sân cũ kĩ vũ cho U23 vn. Nhiều phần người theo dõi sẽ theo dõi trực tiếp cuộc đấu trên sóng truyền hình tại quê nhà. Với ước muốn mang tới một địa điểm lý tưởng để theo dõi trận bình thường kết cho cổ lỗ động viên, CGV đã “chơi lớn” khi lần đầu thành lập cửa chào đón khán giả tới xem trực tiếp trận chiến tầm thường kết tham gia lúc 15h ngày 27/01/2018 tại 46 chuỗi hệ thống rạp chiếu phim của CGV trên toàn quốc.

Được thu giãn trận chiến trong không gian phổ quát, cao cấp với màn hình lớn, âm thanh chuẩn cùng ghế ngồi thoải mái và ăn uống những phần bắp nước thơm ngon đã hấp dẫn phổ thông khán giả trẻ. Chỉ ít giờ sau lên tiếng trên Fanpage, chương trình đã chiếm được sự niềm nở lớn của khán giả với hơn 14,000 lượt tương tác và bình luận. Phổ thông giới trẻ khác cũng nô nức “lập kèo” cùng bạn bè và nhanh lẹ đến rạp để “xí chỗ”. Khán giả Cao Đức Thắng san sớt “Mơ ước của bản thân là được xem bóng đá bằng màn hình chiếu phim ở rạp dù chỉ 1 lần và sau cùng cũng thành sự thật.”

Chỉ với phần combo Victory 79.000 VNĐ, khán giả sẽ được ưu tiên chỗ ngồi miễn phí và có cơ hội thu được những món quà tặng ý nghĩa để cổ vũ cho đội tuyển U23 vietnam như: những lá cờ, băng rôn hay miếng dán quốc kỳ,…

Hoài Thu


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét