Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án Florence: Chưa làm cho ngừng móng, sàn đã kiếm được đặt cọc |

(Xây đắp) – Dự án vẫn đang trong công đoạn thi công phần móng, tất nhiên, thời điểm vừa qua, các tin tức can hệ đến việc kiếm được đặt chỗ, giữ chỗ để tìm căn hộ tại dự án Florence Tower (tọa lạc tại số 28, lô X3, các con phố È Hữu Dực, xã Cầu Diễn, huyện Nam Trong khoảng Liêm, Hà Nội) sinh ra rầm rộ trên thị trường.


Việc sàn BĐS đứng ra kiếm được đặt chỗ, giữ chỗ tại công trình Florence khi móng công trình chưa xong không khỏi khiến phổ quát khách hàng đang có yêu cầu tò mò về dự án này thắc mắc.

Được nhân thức, dự án Florence là tổ thích hợp nhà ở cao tầng, dịch vụ thương mại và văn phòng do Cty CP Sản xuất nhà Mỹ Xuân Thủ đô làm nhà đầu tư.

Theo tìm hiểu của phóng viên, dự án có diện tích quy mô 9.976m2, được xây đắp 25 tầng nổi, 3 tầng hầm. Mặc dù vẫn đang trong thời kỳ khiến móng, nhưng trên thị trường đã rầm rộ hiện ra các tin tức chào mời nhận đặt cọc, giữ chỗ tậu căn hộ.


Tin tức bán suất ngoại giao căn hộ Florence tràn lan trên mạng khi dự án vẫn đang thiết kế móng.

Lần theo những lời chào mời PR, kiếm được đặt cọc tậu căn hộ trên một số Website, trong vai khách hàng mày mò thông tin tậu căn hộ tại dự án Florence, phóng viên tiếp cận được với một nữ viên chức của một sàn BĐS.

Qua mua bán laptop, nữ viên chức này cho nhân thức, dự án Florence do Cty CP Phát triển nhà Mỹ Xuân Thủ đô làm nhà đầu tư. Dự án này có 480 căn hộ và đang được sàn Danko phân phối độc quyền. Hiện công trình chưa mở bán và chưa làm dứt móng.

Viên chức này còn cho biết thêm, giá chính thức của căn hộ này cũng đã có trong khoảng khoảng 28 - 34 triệu đồng. Đồng thời, nếu đối tượng mua hàng muốn đặt chỗ tại dự án này thì giấy má đặt cọc sẽ thi hành qua sàn phân phối BĐS. Số tiền đặt cọc được nữ viên chức này cho nhân thức sẽ tham gia khoảng 100 triệu đồng.

Cũng vẫn trong vai đối tượng mua hàng sắm nhà, phóng viên Báo Xây dựng tiếp tục liên hệ qua máy tính bảng với một nhân viên sàn BĐS có PR thông tin kiếm được bán suất ngoại giao tại dự án Florence thì được biết, dự án Florence vẫn đang làm móng, tuy nhiên bây chừ sàn bất động sản Danko đang nhận đặt chỗ với đối tượng mua hàng tại công trình này.

Nam nhân viên sàn BĐS trên cho nhân thức, hiện sàn Danko đã kiếm được đặt mua căn hộ. Số tiền kiếm được đặt cọc tối thiểu với mức 20 triệu tiền việt và sau 24 giờ thì đối tượng mua hàng sẽ phải đóng đủ 100 triệu tiền việt có kèm biên lai cùng phiếu tiếp thụ đặt cọc.

Được nhân thức, hiện Dự án Florence mới đang trong công đoạn khiến móng, dĩ nhiên, với việc sàn BĐS đứng ra nhận đặt chỗ, giữ chỗ tại Công trình Florence khi móng của công trình chưa hoàn thành, không khỏi khiến cho đa dạng đối tượng mua hàng đang có ý định tò mò về công trình này thắc mắc.

Theo Điều 69, Luật Nhà đất 2014 luật pháp: “Vốn phục vụ cho tạo ra nhà đất thương nghiệp bao gồm: Vốn thuộc chiếm hữu của nhà đầu tư; vốn huy động duyệt y cơ chế đầu tư, thích hợp tác đầu cơ, hợp tác buôn bán, liên doanh, cấu kết của các doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân; tiền tậu, tiền thuê mua, tiền thuê, nhà ở trả trước theo thích hợp đồng trao đổi, cho thuê, cho thuê mua nhà đất hình thành trong tương lai; vốn vay trong khoảng công ty nguồn đầu tư, đơn vị tài chính đang hoạt động tại vn”.

Điểm b, Khoản 2, Yếu tố 14 Nghị định 99/2015/NĐ-CP của Chính phủ ngày 20/10/2015 hướng dẫn thi hành Luật Nhà ở luật pháp: “Trường phù hợp ký thích hợp đồng mua bán, thuê, thuê sắm nhà ở xuất hiện trong tương lai mà thu tiền trả trước của khách hàng, thuê, thuê tìm nhà ở theo luật pháp tại Khoản 3 Vấn đề 69 của Luật Nhà ở thì phải tuân thủ các vấn đề kiện và cơ chế mua, thuê, thuê mua nhà ở sinh ra trong mai sau theo qui định của luật pháp về buôn bán bất động sản”.

Theo Yếu tố 55, Luật Kinh doanh bất động sản qui định rõ: “Điều kiện của BĐS sinh ra trong tương lai được đưa tham gia kinh doanh đối với nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở xuất hiện trong mai sau thì phải có biên bạn dạng nghiệm thu đã xong xuôi hoàn thành phần móng của tòa nhà đó”.

Thanh Lý


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét