Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

VNPT Vĩnh Phúc sắp có Huân chương Công huân hạng Nhị |

(Xây đắp) - Ngày 22/01, Viễn thông Vĩnh Phúc đơn vị sắp có Huân chương Công trạng hạng Hai. Dự hội nghị có bè bạn Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh giấc ủy, Chủ toạ UBND tỉnh giấc Vĩnh Phúc; ông È cổ Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Cơ quan Bưu chính Viễn thông vietnam và lãnh đạo một vài sở, lĩnh vực, công ty trên khu vực tỉnh giấc Vĩnh Phúc, cùng hàng trăm cán bộ, nhân viên người công lao của VNPT Vĩnh Phúc.


Đồng chí Nguyễn Văn Trì trao Huân chương Công phu hạng Hai cho VNPT Vĩnh Phúc

VNPT Vĩnh Phúc là đơn vị nhà nước thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, hoạt động trên địa bàn tỉnh giấc Vĩnh Phúc. Với năng lực, ưu điểm nổi bật về địa bàn phục vụ, hạ tầng, loại hình dịch vụ, năng lực dịch vụ, kĩ nghệ vận dụng, VNPT Vĩnh Phúc là tổ chức Viễn thông chủ lực vừa chấp hành nhiệm vụ sản xuất sản phẩm, vừa thực hiện nhiệm vụ chính trị: Đảm bảo tin tức bình yên tuyệt đối phục vụ các cấp ủy Đảng, chính quyền trong khoảng Trung ương tới địa phương; đảm bảo tin tức phục vụ bình yên quốc phòng; công tác phòng chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai; đảm bảo hạ tầng dịch vụ cho tạo ra kinh tế xã hội trên địa bàn trên hạ tầng các chuỗi hệ thống thông tin hữu tuyến, vô tuyến và vệ tinh, bảo đảm tin tức tuyệt đối trong mọi cảnh huống.

Giai đoạn 2011-2015, VNPT Vĩnh Phúc đã không dứt nỗ lực, vượt lên mọi gian khổ, giải quyết được những chiến thắng vô cùng cần thiết, xứng đáng với vai trò, vị thế là một trong những đơn vị chủ đạo về cung cấp cơ sở vật chất và phục vụ viễn thông, kĩ nghệ thông tin tại địa phương, được các đơn vị quản lý, các cấp và người dùng dịch vụ ghi kiếm được, đánh giá cao, được Nhà nước ban tặng Huân chương Công huân hạng Nhì.

Trải qua nhiều thay đổi về mô hình công ty, tháng 8/2014, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông khai triển tái cấu trúc với đòi hỏi bố trí, tái cơ cấu lại doanh nghiệp, đáp ứng đòi hỏi về tiến trình sản xuất và hội nhập của nền kinh tế trong thời kỳ mới. Tổ chức Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã lựa chọn VNPT Vĩnh Phúc là một trong 06 công ty trong ngành thực hiện tái cơ cấu trước tiên.

Ngay sau khi được giao nhiệm vụ, tổ chức đã chỉ đạo quyết liệt và tập trung khai triển các nhiệm vụ, từ việc bố trí mô hình tổ chức, xây dựng các hình thức nội bộ tới việc sớm đưa mô phỏng mới. Viễn thông Vĩnh Phúc và Trung tâm Kinh doanh VNPT Vĩnh Phúc đi vào hoạt động. Công tác tái cơ cấu đã đem lại luồng sức sống mới cho toàn bộ cán bộ công viên chức, chất lượng về mọi mặt đều được nâng lên.

Đồng thời, với nhiệm vụ đảm bảo thông tin phục vụ nhiệm vụ chính trị, VNPT Vĩnh Phúc cũng đã hoàn thành hoàn hảo các tiêu chí, ý tưởnrg được giao, duy trì vận tốc phát triển cao, bất biến, khác biệt là luôn khẳng định vị thế tổ chức hàng đầu về lĩnh vưc viễn thông, công nghệ thông tin. Chỉ tính riêng trong 05 năm trong khoảng 2011-2015, tổng doanh thu của doanh nghiệp tăng 2,1 lần; năng suất công phu tăng 2,2 lần. Vận tốc tăng trưởng bình quân 05 năm đạt trên 20%; hệ số thu nợ giảm trong khoảng 1,65 xuống 1,19; nộp ngân sách địa phương tăng gần 03 lần; doanh thu của người công huân tăng 02 lần so với năm 2010.

Với kết quả đạt được, đơn vị luôn được Công ty Bưu chính Viễn thông vietnam bình chọn là một trong những tổ chức dẫn đầu trong 63 tỉnh, thành về các mặt hoạt động.


VNPT Vĩnh Phúc là đơn vị đi đầu cung ứng phục vụ viễn thông trên khu vực

Xác định biện pháp đầu tư, văn minh hóa màng lưới, công nghệ là mấu chốt, trong quá trình 2011-2015 cũng như những năm 2015-2017, với tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng, đảm bảo cung cấp các dịch vụ yên cầu về chất lượng, tốc độ, khuôn khổ phục vụ,… cao nhất, rộng nhất. Trong công đoạn này, tổ chức đã thi hành phủ sóng 2G, 3G toàn thể địa bàn Vĩnh Phúc; phủ sóng 4G tại 100% trọng tâm các thị xã, thị trấn, thị phố trong tỉnh. Chuỗi hệ thống mạng cáp quang được đầu cơ đồng bộ với trên 9.000km cáp quang các loại cùng hàng nghìn vũ trang viễn thông,…phục vụ mọi yêu cầu của hoạt động mua bán.

Ngoài ra đó, VNPT Vĩnh Phúc không chấm dứt nâng cao hình ảnh nhãn hàng thông qua việc dồn vào một chỗ các biện pháp mở mang, nâng cao chất lượng các kênh phân chia để người địa phương, khách hàng tiếp cận tiện lợi; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng; tiết kiệm màng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ; nhiều chủng loại hóa loại hình dịch vụ.

Trong khi những phục vụ truyền thống, phổ quát dịch vụ mới được cung ứng. Khác lạ các ứng dụng, các hàng ngũ giải pháp, dịch vụ CNTT được các cấp, doanh nghiệp trên khu vực đón nhận và sử dụng, như phần mềm điều hành khám chữa bệnh và thanh toán BHYT (VNPT HIS), ứng dụng quản lý văn bản điện tử (I-office), phần mềm một cửa (I-gate), phục vụ hóa đơn điện tử VNPT- Tax, chứng thực chữ ký số công cộng VNPT - CA, lực lượng giải pháp đối với ngành nghề giáo dục (VNEdu),… đã góp phần nâng cao công việc quản trị, điều hành cũng như công tác cải cách hành chính tại địa phương.

Xác định tập trung tham gia nhân tố loài người vừa là mục tiêu vừa là biện pháp đặc biệt cần thiết, đơn vị đã cổ vũ, động viên, từng bước nâng cao đời sống về mọi mặt cũng như thường dứt thân mật công việc giáo dục chính trị, lối suy nghĩ cho từng cán bộ, công viên chức, ý thức bổn phận cao đối với công việc được giao cũng như trách nhiệm đối với tương lai sản xuất tầm thường của ngành nghề.

Với chỉ tiêu hướng về đồng đội, tổng thể cán bộ, công nhân viên đồng lòng hưởng ứng. Ngay trong khoảng những năm đầu tái lập tỉnh, Tổ chức đã tích cực khai triển chương trình đưa công nghệ tin tức về nông thôn duyệt rộng rãi hoạt động như: Phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh, thiếu niên vùng quê; phổ cập phục vụ viễn thông công ích, cung cấp gắn kết Internet tới 100% hội sở các phường, thị trấn, ở dọc đường, cơ sở vật chất y tế,... Hàng năm, cán bộ công viên chức đều vồ cập tham gia đóng góp ủng hộ công tác an sinh phường hội, ủng hộ các hoạt động từ thiện “Vì người có điều kiện kinh tế eo hẹp", "Đền ơn đáp nghĩa", "Mái nhà tình thương"; ủng hộ đồng bào bị tác động bởi thiên tai, bão lụt, đặc biệt với truyền thống tình nghĩa, VNPT Vĩnh Phúc kiếm được chăm bẵm suốt đời 02 Mẹ vietnam Anh hùng tại địa phương.

Tại Hội nghị, thừa giao cho của Chủ toạ nước, đồng chí Nguyễn Văn Trì đã trao Huân chương Công lao hạng Nhị cho số đông VNPT tỉnh Vĩnh Phúc và Huân chương Công sức hạng Ba cho ông Nguyễn Tất Sáng - Giám đốc VNPT Vĩnh Phúc đã có chiến thắng xuất sắc trong quá trình 2011- 2015.

Tuyết Tuyết


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét