Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Dán decal cổ hủ vũ U23 vietnam: Thợ không dám nhận thêm xe

Phục vụ dán decal tại vietnam giáp Tết quá vận tải khi phổ thông người dán decal để cổ lỗ vũ đội nhà tại VCK U23 châu Á.

Hoàng Bảo, một viên chức kiến tạo tem xe tại Thủ đô dạo mới đây công việc bận bịu hơn. Chiến thắng của U23 vietnam tại vòng bán kết trước U23 Qatar làm rộng rãi người mang xe đi trang hoàng để cổ hủ vũ cho đội nhà trước trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1.

Dan decal co vu U23 Viet Nam: Tho khong dam nhan them xe hinh anh 1

Chiếc Mazda6 dán cờ đỏ sao vàng cổ hủ vũ U23 vietnam. Ảnh: Hoàng Bảo.

"Đợt này xưởng dán tầm 2 ôtô và chục xe máy một ngày. Ngày thường thì ít hơn, tầm 5-6 xe máy thôi", Hoàng Bảo cho nhân thức. "Ngày này bên em còn không dám kiếm được thêm xe".

Hoàng Bảo lý giải, đợt này xe tới dán decal đông hơn vì U23 Việt Nam sẵn sàng bước tham gia thông thường kết, phần còn lại là do Tết Nguyên đán đang đến gần. Thời điểm này mọi năm, lượng khách đều rất đông.

"Vì đông khách nên viên chức của xưởng phải tăng ca để kịp tiến độ, khi nào có đa dạng xế hộp đến dán, viên chức có thể còn phải khiến thông đêm", anh nói.

Dường như đó, giá bán dán decal cũng tăng cao. Theo Hoàng Bảo, công ty anh có chi nhánh ở Thủ đô và TP.HCM. Chi nhánh ở Thủ đô không tăng giá, nhưng chi nhánh TP.HCM tăng 15-20%. 

Số tiền phải trả để dán decal một chiếc xe nghiêng ngả khá lớn. Xe máy và môtô từ 800.000 đồng tới một vài triệu tiền việt, ôtô từ 2 triệu tiền việt có thể tới vài chục triệu tiền việt. Giá đúng đắn còn phụ thuộc tham gia loại decal, thiết kế tem và kiểu xe.

Quá vận tải là trạng thái thông thường của phục vụ dán decal xe những ngày này. Dạo vòng vo các xưởng dán decal tại TP.HCM, viên chức ton tả kiến tạo, dán xe cho khách hàng.

Một xưởng dán decal còn tổ chức chương trình dán cờ Việt Nam free. Đại diện xưởng dán decal này cho biết lượng khách những ngày cách đây không lâu gấp đôi ngày thường, khách hàng chọn lựa gói cao cấp dán siêu xe giá một vài chục triệu cũng phổ biến hơn.

Dán decal xe không quá lạ lẫm đối với phổ thông người, khác biệt là giới chơi xe. Vì thuộc tính nhanh gọn, đây là một trong những phương pháp dễ chơi nhất để trang trí, làm đẹp một chiếc xe mà ko phải ảnh hưởng tham gia phần cứng.

Mercedes G63 AMG màu cam nổi bật trên đường thị trấn Hà Nội

Chiếc Mercedes G63 này được chủ sở hữu đổi trong khoảng màu nâu café nguyên bạn dạng thành màu cam độc đáo dựa theo version Crazy Color Edition.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét