Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nghệ An: Xây đắp sai kiến tạo mặt bằng phân phòng, Cty Gia Cường thịnh Phát tự ý biến 16 căn hộ thành 18 căn |

(Xây dựng) - Tự ý thay đổi, xây đắp sai thiết kế mặt bằng phân phòng trong khoảng 16 căn hộ trở thành 18 căn hộ, Cty CP phát triển Gia Hưng thịnh Phát đã bị đòi hỏi xong xuôi thi công.


Mặc dầu Đoàn rà soát đã đòi hỏi xong xuôi kiến thiết nhưng Nhà cửa Tổ thích hợp nhà đất và Trọng điểm thương mại vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các công nhân vẫn còn khiến việc tại công trường tầng 5 của công trình.

Vừa mới đây, trong đợt rà soát các công trình xây đắp trên địa bàn TP Vinh cuối 04 tuần 12/2017, qua rà soát thực tế tại nhà cửa Tổ hợp nhà ở và Trọng tâm thương nghiệp thuộc Cty CP tạo ra Gia Thịnh Phát, tại Xã Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) Đoàn kiểm tra của UBND TP Vinh đã phát hiện vài sai phép tại công trình này.

Cụ thể, công trình Tổ thích hợp nhà ở và Trọng điểm thương nghiệp sai với thiết kế đã được phê thông qua. Dự án đã đổi mới kích thước của trụ, dầm và mặt bằng phân phòng trong khoảng 16 căn hộ thành 18 căn hộ từ tầng 4. Trạng thái nhà cửa: đang kiến tạo phần thô tầng 5, xây cất đổ trụ tầng 7; quy mô xây dựng 1.780m2.

Theo đó Đoàn kiểm tra đã yêu cầu hoàn thành thành lập xây dựng tòa tháp vi phạm nói trên.

Trao đổi với Phóng viên, ông Lê Văn Hải - Giám đốc Cty CP phát hành Gia Hưng thịnh Phát cho biết: “Sau khi nhóm tính năng lập biên bạn dạng vị phạm tại dự án, chúng tôi đã xong xuôi xây dựng”.

Tuy nhiên, theo quan sát của Phóng viên vào sớm trưa 11/01 và sáng ngày 12/01 tại dự án tòa tháp Tổ hợp nhà đất và Trung tâm thương mại thuộc Cty CP phát hành Gia Cường thịnh Phát vẫn diễn ra các hoạt động xây đắp, các công nhân vẫn còn khiến việc tại công trường tầng 5 của dự án.

Trước đó, cũng can dự đến công trình này, tham gia chiều sớm khuya 28/12, tại chợ Đại học Vinh (chợ Bến Thủy) thuộc thị trấn Bến Thủy, TP Vinh đột nhiên có một thanh sắt dài khoảng 2m trong khoảng công rơi xuống giữa chợ làm phổ thông người hò la bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, một đội ngũ công nhân đến hiện trường gỡ ống sắt nhưng các tiểu thương đã ngăn cản, yêu cầu giữ nguyên hiện trường. Sau đó, lực lượng chức năng và Công an phường Bến Thủy đã có mặt tại hiện trường lập biên bạn dạng và thu giữ ống sắt trên để khiến rõ sự việc.

Quang quẻ Hợp


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét