Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Lê Thiện Hiếu biểu diễn ca khúc về thành công của U23 Việt Nam ở ZMA

Phấn khích trước thành công của đội tuyển U23 vietnam, Lê Thiện Hiếu đã đổi tên ca khúc mới của bản thân mình. Anh cũng lần đầu bộc lộ "Tội gì mà phải cưới" ở lễ trao giải ZMA tối 24/1.

Là fan của môn thể thao vua, ngay từ trước khi trận đấu giành tấm vé vào Bình thường kết AFC - U23 châu Á 2018 giữa vn - Qatar diễn ra, Lê Thiện Hiếu gây tìm hiểu cho người theo dõi khi chia sẻ một dòng tình trạng mập mờ: "U23 Việt Nam mà thắng thì tôi sẽ...".

Ngay cuộc đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển quốc gia, nam ca sĩ xuất thân từ Sing My Song cho biết anh quyết định đổi tên ca khúc hit mới nhất của bản thân, trong khoảng Tội gì phải thế thành Tội gì mà phải cưới.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 1
Lê Thiện Hiếu đổi tên bài hit mới nhất mừng U23 Việt Nam giành vé tham gia thông thường kết 

 AFC-U23 châu Á 2018.

Lý giải về vấn đề này, Lê Thiện Hiếu san sẻ: "Đây là một trong những sáng tác tâm đắc nhất của tôi trong năm 2018, sau chiến thắng của tuyển U23 vn tôi thấy các chị em thi đua nhau đòi cưới các tuyển thủ trẻ. Điều này làm cho tôi cảm hứng đổi tên ca khúc của mình, vừa để 'thay lời muốn nói' cho các bạn bè, vừa để nhắn nhủ nữ tính đến chị em bớt cuồng nhiệt gây sức ép".

Tội gì mà phải cưới là sáng tác của nam ca sĩ, được pha trộn giữa hai dòng nhạc reggae và pop tạo độ bắt tai, mới lạ như sự khác lạ của Lê Thiện Hiếu giữa hoạt động mua bán âm nhạc rộng rãi màu sắc như hiện thời nên khi vừa mở bán đã được người theo dõi ủng hộ.

"Đương nhiên mọi tình cảm đều phát xuất trong khoảng thú vui và sự kiêu hãnh dành cho thành công của nước nhà, nhưng dân chúng nhớ là: vui thôi, đừng vui quá mà trong khoảng nói đùa lại hành động thật thì người ta sức ép lắm nhé", anh dí dỏm nhắn nhủ thêm.

Le Thien Hieu bieu dien ca khuc ve chien thang cua U23 Viet Nam o ZMA hinh anh 2
Nam ca sĩ tập dượt vũ đạo cho tiết mục Tội gì phải cưới tại Zing Music Awards 2017.

Lê Thiện Hiếu sẽ diễn giả ca khúc Tội gì mà phải cưới tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 được tổ chức tại tại Hí viện Hòa Bình (TP.HCM), tối 24/1. Đây là lần đầu giọng ca Ông bà anh mang bài hit được mến mộ trong thời gian qua lên sàn diễn lớn. Sắp đến, anh bận bịu chạy show cho lịch diễn những ngày cuối năm cũng như thực hiện công trình âm nhạc.

  • #ZINGMUSICAWARDS

    Zing Music Awards

    Zing Music Awards (ZMA) là giải thưởng âm nhạc trực tuyến thường niên do Zing MP3 công ty với mục đích suy tôn cố gắng của các nghệ sĩ, phản ảnh bức chụp toàn cảnh về thị trường âm nhạc, cũng như sở thích khán giả nghe nhạc online. Giải thưởng vào số liệu bảng xếp hạng #zingchart của Zing MP3 để đưa ra danh sách đề cử, Hội đồng nghệ thuật và người theo dõi sẽ chọn lựa ra những thành quả hoặc nghệ sĩ đạt giải tùy theo từng hạng mục.

    Bạn có biết: ZMA hiện được bình chọn là giải thưởng uy tín nhất trên hoạt động mua bán nhạc Việt, có sự thăng bằng giữa nhân tố chuyên ngành và thị trường. Đây cũng là giải thưởng nhạc trực tuyến trước tiên và độc nhất của vietnam.

    • Đơn vị tổ chức: Zing MP3
    • Số hạng mục: 14 hạng mục tạo thành 3 hàng ngũ: “Giải thưởng của năm”, “Giải thưởng theo thể loại nhạc” và “Giải thưởng yêu thích”
    • Lần trước tiên: 2010

Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét