Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

"Beauty and The Beast" tung tạo hình chính thức của "Người Đẹp" và "Quái Vật"

Phim chuyển thể đáng trông đợi tiếp theo của nhà Disney – Beauty and The Beast đã được định ngày ra mắt là 17/03/2017 nhưng thông tin và hình ảnh của phim rất nhỏ xíu giọt. Ngày hôm qua, trang Stitch Kingdom đã thỏa mãn cơn khát của khán giả khi bán ra nhị hình ảnh mới nhất của Emma Watson (Belle) và Dan Stevens trong tạo dáng Quái Vật.

Hình ảnh trước tiên là một cảnh trong phim. Belle nhường như đang ở thư viện và chưa rõ đây là thư viện nhà cô hay là nhà Quái Vật – Beast (Dan Stevens).

Beauty and The Beast tung tạo hình chính thức của Người Đẹp và Quái Vật - Ảnh 1.

Hình ảnh thứ nhị, nhịn nhường như sẽ được chuẩn bị cho poster mới, Belle và Beast đang dancing với nhau. Tấm hình này lấy ngẫu hứng trong khoảng đoạn trích Tale As Old Time kinh điển trong khoảng bộ phim hoạt hình công bố năm 1991.

Beauty and The Beast tung tạo hình chính thức của Người Đẹp và Quái Vật - Ảnh 2.

Trái với sự háo hức khán giả dành tặng khi công bố teaser trailer, hình ảnh lần này bán ra lại gây một tẹo ngờ vực. Rõ ràng là nhì anh hùng chính không có gắn kết, mày mặt cả nhị đều "chán đời" chứ không nhóc con hay có yếu tố gì đó để chú trọng như ở version gốc. Còn có một số nhận xét chê khuôn mặt của Emma Watson nhạt nhòa trong tấm ảnh này và chẳng thể làm cho khán giả dồn vào một chỗ tham gia ngắm nhìn cô. Tạo dáng của Beast cũng thô với cặp sừng quá xấu.

Kịch bạn dạng Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái thú) của Disney sẽ do Stephen Chbosky chắp bút, trên phần dự thảo của Evan Spiliotopoulos. Stephen Chbosky từng là đạo diễn bộ phim The Perks of Being a Wallflower của Emma Watson hồi năm 2012. Bộ phim dự định sẽ mở bán tham gia 17/03/2017.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét