Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

HLV U19 vietnam: "Nhật Phiên bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể tiến công bại"

Với việc đã chắc suất dự VCK U20 World Cup 2017, U19 vietnam quyết tâm sẽ tiếp tục khiến nên bất thần ở giải đấu năm nay trong cuộc đọ sức ở vòng bán kết với "ông gạnh" Nhật Bạn dạng, đội bóng được bình chọn là mạnh nhất của VCK U19 châu Á. 

Dĩ nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lại không cho phép các học trò sợ hãi kẻ thù, ở buổi tập trước trận đấu, ông Tuấn đã hỏi toàn đội rằng: "Khách hàng nào cho rằng chúng ta có thể tiến công bại Nhật Bạn dạng thì giơ tay", ngay ngay lập tức toàn đội U19 Việt Nam giơ tay nhất loạt. Ông Tuấn nói thêm: "Nếu như chưa ra sân mà không dám nghĩ mình có thể chiến thắng kẻ địch thì chúng ta đã cam đoan thất bại". 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 1.

Ông Tuấn tiếp tục động viên và kích thích ý thức các cầu thủ không hề lo lắng điều gì, dù tình địch có mạnh đến đâu. Nhân tố cần thiết U19 vn cần phải khiến đó là thi đấu với trên 100% phong thái của bản thân mình. 

Cuộc chiến bán kết lịch sử giữa U19 Việt Nam gặp mặt U19 Nhật Phiên bản sẽ diễn ra tham gia lúc 23h15 ngày 27/10 và được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.Việt Nam.

Ở cuộc họp báo trước trận, HLV họ Hoàng tỏ ra khách sáo hơn khi đề cao sức mạnh của U19 Nhật Bạn dạng, ông Tuấn cho nhân thức: "Ở mọi màn chơi trong khoảng ĐTQG đến các đội tuyển thì Nhật Phiên bản luôn là đội bóng hàng đầu châu Á, và chúng tôi luôn phải sắp có những thất bại khi đối đầu với họ trước đó. U19 Nhật Bản hiện giờ theo tôi chính là đội mạnh nhất giải đấu khi họ có hàng công ghi được phổ quát bàn thắng nhất (10 bàn) trong khi hàng phòng ngự chưa để lọt lưới bàn thua nào".

Dù truyền tụng địch thủ, nhưng không vì thế ông Tuấn đánh mất vị thế của U19 vn khi ông tin cơ hội vẫn dành cho đội bị đánh giá thấp hơn. 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 3.

"Chúng tôi sẽ bước tham gia cuộc đấu với tâm lý thoải mái vì đã giành được vé dự World Cup U20. Chúng tôi không đặt nặng điều thắng hay thua ở cuộc chiến này mà đây còn hơn cả một cuộc chiến thì đó là niềm ham mê và những gì cầu thủ của chúng tôi học hỏi được. Cuộc đấu chưa diễn ra thì thời cơ thành công của chúng tôi và Nhật Bạn dạng là ngang nhau." 

Bên cạnh đó, HLV của U19 Nhật Bản Atsushi Uchimaru không giấu tham vọng vô địch giải đấu năm nay: "Chúng tôi có 2 mục tiêu ở giải đấu này là giành vé dự World Cup và quán quân. Chúng tôi đã khiến được nhân tố mà 2 giải đấu trước chưa khiến được đó là dự World Cup và hiện thời sẽ hướng tới mục tiêu còn lại". 

HLV U19 Việt Nam: Nhật Bản rất mạnh, nhưng chúng tôi có thể đánh bại - Ảnh 4.

"Tuyệt vời của tôi về U19 vn đó là một đội bóng có phổ quát cá nhân có công nghệ cao, và có đẳng cấp chơi rất mạnh mẽ. Đương nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực chơi hết bản thân mình để giành thành công", ông Atsushi Uchimaru kết luận.


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét