Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hoa hậu Toàn cầu 2016 khóc nức nở khi đăng quang quẻ

Người đẹp sinh năm 1992, Kylie Verzosa, mang về cho tổ quốc Philippines chiếc vương miện Miss International lần thứ sáu. Còn thây mặt Việt Nam không lọt top 15.

Chung kết cuộc thi Miss International (Hoa hậu Thế giới) lần thứ 56 diễn ra vào chiều 27/10 tại Tokyo, Nhật Bản. Đại diện vn ở trường đấu sắc đẹp này là Á khôi Áo dài Phương Linh. 

Miss International không giống các cuộc thi khác - loại dần thí sinh sau mỗi phần thi. Do đó, gần như người đẹp đều có cơ hội diễn giả trang phục truyền thống, áo tắm và đầm dạ dạ hội.

Sau ba vòng thi cùng khoảng thời gian dài nghỉ giữa giờ, ban tổ chức mới báo cáo top 15 bán kết. Đại diện Việt Nam, Phương Linh, đen đủi xuất hiện trong nhóm này. Cô cũng không đạt giải phụ nào trong đêm tầm thường kết. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 1
Phương Linh diện đầm dạ hội ở bình thường kết. Ảnh: Chụp màn hình

Philippines đăng quang trong nước mắt

Danh sách top 15 gồm đại diện của Nicaragua, Indonesia, Phần Lan, Mexico, Mỹ, Nhật Bạn dạng, El Salvador, Canada, Cộng hòa Dominica, Argentina, Philippines, Australia, Nga, Thái Lan và Ba Lan.

Sau đó, 15 người đẹp lần lượt thi hùng biện về ý nghĩa của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện Philippines - Kylie Verzosa. Cô gái 24 tuổi ôm ấp mặt khóc nức nở khi được gọi tên. Cô chia sớt đây chính là giấc mơ của mình và chưa thể tin vào giây khắc này. 

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 2
Tân hoa hậu khóc nức nở khi đăng quang quẻ. Ảnh: Chụp màn hình.

Các danh hiệu á hậu gồm á hậu 4: Mỹ, á hậu 3: Nicaragua, á hậu 2: Indonesia, á hậu 1: Australia.

Xét về sắc đẹp, tân hoa hậu Kylie Verzosa "kẹ vế" hơn người tiền nhiệm - Hoa hậu Venezuela Edymar Martinez. Dĩ nhiên, có thể cô được bình chọn cao ở phần hùng biện. Kylie Verzosa cho biết 3 điều gắn với cuộc tranh tài Miss International là văn hóa, giáo dục và sự thấu nắm bắt quốc tế. Nếu như đăng quang đãng hoa hậu, cô sẽ hiến đâng hết bản thân cho những mục tiêu này. 

Đương kim Hoa hậu Quốc tế chiếm hữu chiều cao 1,75 m, từng tốt nghiệp đại học chuyên lĩnh vực quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, hiện cô là thầy giáo măng non. Kylie Verzosa tham gia nhiều hoat động tình nguyện, trong đó có hoạt động giúp tập thể nâng cao kiếm được thức về trầm cảm và tự tận.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 3
Nhan sắc người đẹp Philippines. Ảnh: FBNV.

Ngoài giải thưởng chính, ban công ty cũng trao vài giải phụ gồm Hoa hậu khu vực châu Á: Hong Kong, Hoa hậu khu vực châu Âu: Hà Lan, Hoa hậu khu vực châu Mỹ: Ecuador, Hoa hậu khu vực châu Phi: Sierra Leona.

Phổ biến kết Miss International: Sàn diễn qua quýt, kịch phiên bản dài lê thê

Miss International vẫn được các chuyên trang sắc đẹp xếp vào lực lượng một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất trái đất, kế bên Miss World, Miss Universe, Miss Earth. Dĩ nhiên, cuộc thi càng ngày càng giảm sức lôi cuốn, không được người theo dõi nhiệt tình. Thậm chí, chất lượng thí sinh năm nay của Miss International cũng không bằng Miss Grand International - một cuộc thi có tuổi đời non trẻ.

Một điểm trừ làm Hoa hậu Thế giới 2016 kém thú vị là sân khấu chung kết được trang trí qua loa. Diện tích sân khấu không đủ rộng để các thí sinh có cơ hội sải bước, bộc lộ khả năng catwalk.

Hoa hau Quoc te 2016 khoc nuc no khi dang quang hinh anh 4
Sân khấu qua loa của Miss International. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài ra đó, trong buổi thi phổ biến kết vừa qua, các thí sinh nhiều lần không nhớ địa điểm, đi đứng lộn xộn. Sàn diễn luôn có hai nam viên chức đứng sẵn để hướng dẫn, ngay cả khi thí sinh trình diễn.

Một cụ thể khác làm cho người theo dõi ca cẩm là kịch bạn dạng tầm thường kết Miss International dài lê thê. Thời gian nghỉ giữa lúc thí sinh hùng biện cho đến khi báo cáo vương miện hoa hậu là 1 giờ đồng đại dương.

Hoa hậu Quốc tế phát khởi tại Long Beach (California, Mỹ) vào năm 1960. Sau 8 lần doanh nghiệp tại thành phố biển của Mỹ, cuộc thi được chuyển sang Nhật trong công đoạn trong khoảng 1968 tới 1970. Năm 1971 và 1972, Hoa hậu Thế giới trở lại nơi xuất hành nhưng sau đó, được công ty thường niên tại xứ sở hoa anh đào.

Hình như nhan sắc, mục tiêu của Hoa hậu Toàn cầu là xúc tiến tự do, tình mến yêu và sự thấu hiểu.

Năm 2015, người đẹp Thúy Vân từng giành giải á hậu 3 cuộc thi này. Năm nay, cô cũng tham dự bình thường kết và trao giải cho á hậu 3 mới. 

Hoa hậu Quốc tế 2016 Hoa hậu Toàn cầu Miss International 2016 Phương Linh Philippines đăng quang đãng Kylie Verzosa


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét