Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Hướng dẫn phối màu sơn với màu gạch lát nền |

Một không gian sống đẹp dựa vào tham gia phổ thông yếu tố, trong đó màu sơn nước với màu gạch lát nền được cho là mang thuộc tính quyết định. Đương nhiên, nhân tố này đòi hỏi sự hòa hợp khôn khéo giữa màu sơn với màu gạch.

Chọn màu sơn, màu gạch đã khó khăn, làm thế nào để phối hợp hiệu quả càng không dễ dàng hơn, yên cầu thời điểm tìm hiểu và bỏ phổ thông lao động. Nhưng nếu như bảo đảm những nguyên tắc cần thiết, không gian sống sẽ trở nên thanh lịch, văn minh hơn hồ hết. Những nguyên tắc đó là:

Trước khi lựa chọn màu gạch, hãy xem xét tới màu sơn chủ chốt của ngôi nhà, cả màu sơn nước trong nhà lẫn ngoài trời. Yếu tố này sẽ tránh sự lạc tông sau khi hoàn thành. Với những căn nhà thị trấn, đặc thù là tòa tháp san sát nhau nên thường thiếu sáng, nhất là ánh sáng thiên nhiên vào ban ngày nên hãy chọn lựa những loại gạch kích thước bé nhỏ, sáng màu, càng ít hoa văn càng tốt. Và sẽ hoàn hảo hơn giả dụ liên kết màu gạch này với màu sơn đồng tông sáng như xanh, trắng…

Còn với những vi la, nhà vườn hay những ngôi nhà được tự nhiên khuyến mại, ban ngày kiếm được đa dạng sáng thì việc phối màu gạch với màu sơn sẽ dễ chơi hơn. Theo đó, để môi trường thêm tinh tế và sang trọng, hãy chọn lựa những loại sơn có tông màu chìm, đậm như tiến thưởng, đỏ, nâu, ghi và khôn khéo hòa hợp với những loại màu tối, hoa văn to bạn dạng.

Tuy nhiên, nếu như e sợ kiểu phối hợp này sẽ khiến môi trường trong nhà lạnh giá và u bi đát thì hãy giải quyết bằng bí quyết trổ những ô cửa sổ thấp, rộng và sử dụng nguyên liệu kính cho những ô cửa này. Phương pháp kiến tạo này đảm bảo sẽ mang tới một phong cách kiến trúc vừa cổ xưa - vừa tân tiến, vừa sang trọng - vừa tinh tế.

Phổ thông người chọn giải pháp bình yên, tức thị lựa chọn màu sơn với màu gạch cùng tông, và một loại gạch duy nhất với một màu sơn độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, vấn đề này lại dễ gây cảm giác đơn điệu bởi sự “một màu”. Bạn có thể sử dụng cùng một loại sơn trong nhà, đương nhiên, tùy vào chức năng sử dụng, diện tích từng căn phòng mà dùng gạch lát nền có kích thước, hoa văn khác biệt.

ví dụ như phòng ngủ có quy mô ốm, phổ thông đồ nội thất thì nên chọn gạch đơn màu, không hoa văn để giảm thiểu sự rắc rối. Ngược lại, phòng khách có quy mô lớn, đồ phía bên trong ít thì nên chọn lựa gạch màu sắc nổi trội, hoa văn lôi cuốn để tạo tuyệt vời cho khách đến chơi, cùng lúc mang ý nghĩa phong thủy cầu tài lộc, hên và thịnh trị.

Sau cuối, dù chọn màu gạch và màu sơn nào chăng nữa thì cũng nên lưu tâm tới nhân tố không thấm nước để đảm bảo nhà cửa luôn bền bỉ. Sự liên kết tài ba giữa màu gạch và màu sơn, với kỹ năng chống nước nổi trội của 2 loại vật liệu này sẽ mang tới một môi trường sống đẹp, chất lượng và biểu hiện gu thẩm mỹ hoàn hảo của bạn.

Theo Lê Trinh/tcxd.Việt Nam


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét