Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Yêu cầu trao giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi

Hội Xuất bạn dạng vietnam bắt buộc việc có một giải thưởng sách thường niên cho thiếu nhi trong buổi họp với chủ toạ UBND TP.HCM.

Cách đây không lâu, Sở Tin tức và Truyền thông TP.HCM tổ chức hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp in, xuất bạn dạng và tạo ra với sự chủ trì của ông Nguyễn Thành Phong, chủ toạ UBND TP.HCM.

Tại đây, các công ti, nhà xuất bản trên địa bàn thị trấn có dịp giới thiệu quan điểm về các vấn đề gian truân trong buôn bán, buộc phải biện pháp nhằm phát hành lĩnh vực xuất bạn dạng và nâng cao văn hóa đọc của cư dân.

Phát biểu trong buổi họp, ông Lê Hoàng - Phó chủ tịch Hội Xuất phiên bản vn nghĩ là sức đọc của người địa phương, đặc biệt là các bạn trẻ bây chừ rất kém. Vì thế, Hội đưa quan niệm về việc đòi hỏi các khu vực chợ thi hành việc bỏ ra thời điểm cho sinh viên đọc sách ở lớp, trao giải thưởng văn chương bỏ ra cho thiếu nhi, đặt hàng cho 3 nhà xuất bạn dạng ở đô thị in sách bỏ ra cho sinh viên ngoại ô. 

De xuat trao giai thuong van hoc danh cho thieu nhi hinh anh 1
Đề xuất triển khai giải thưởng sách dành cho thiếu nhi ở TP.HCM.

Với bắt buộc của Hội xuất bản, ông Lê Hoài Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Tập huấn TP.HCM cho nhân thức các thị xã huyện đã phát động việc khuyến đọc trong học sinh. Sở Giáo dục sẽ ký thích hợp đồng với các NXB, công ti sách để đưa sách tham gia nhà trường, nhất là loại sách khả năng thích ứng với thị trấn hội. 

Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM đống ý với những quan niệm và giải pháp của Hội Xuất phiên bản, công ty phát hành và tổ chức kinh doanh sách đưa ra nhằm tạo ra văn hóa đọc. 

Ông Phong khẳng định việc bỏ ra ngân sách đặt hàng in sách thiếu nhi dịch vụ cho thiếu nhi ngoại ô là hoàn toàn thực hiện được. Ông bắt buộc lĩnh vực giáo dục củng cố thật tốt thư viện trong phố đi bộ để phong trào đọc đi tham gia thực chất hơn là vẻ ngoài.

Về giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi, chủ toạ UBND TP.HCM lãnh đạo sớm khai triển và vận động công ty trao giải thưởng.

bắt buộc giải thưởng văn chương dành cho thiếu nhi Giải thưởng văn học bỏ ra cho thiếu nhi Văn chương thiếu nhi Phát hành văn hóa đọc


Đọc thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét