Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Ngôi sao U19 Nhật Bản có tên nghi là người gốc Việt

Tiền vệ Ritsu Doan được xem là một trong ngôi sao đáng xem xét nhất của U19 Nhật Phiên bản, từng được thi đấu giỏi trong khoảng năm 16 tuổi trong màu áo CLB Gamba Osaka. 

Đáng để ý hơn, năm 2014 khi anh khoác áo U16 Nhật Bạn dạng thì cũng là lúc Ritsu Doan được xem như một thần đồng với chân trái cực khéo và được 2 CLB lớn của châu Âu là Chelsea và PSV Eindhoven chiêu tập. 

Ngôi sao U19 Nhật Bản có tên nghi là người gốc Việt - Ảnh 1.

Có chiều cao rất khiêm tốn chỉ 1m72, nhưng Ritsu Doan lại chiếm hữu nền móng thể lực cực tốt và cái chân trái rất "ngoan". Chính nền tảng thể lực, công nghệ vừa đủ là điều giúp ngôi sao trẻ này có thể chơi được ở tất cả các địa điểm trên sân. 

Dù rằng mới 18 tuổi nhưng anh đã có 7 trận được ra sân ở J.League 1, và hiện đang là rường cột phần đông không thể thay thế của U19 Nhật Phiên bản. 

Tại giải U19 châu Á, Ritsu Doan ra sân đá chính trong cả 4 trận vừa qua. Anh là cột trụ trong đội hình U19 của đội tuyển bóng đá xứ sở hoa anh đào. Và trong tương lai, Ritsu Doan có thể sản xuất cuộc chợt phá ngay trên chính đội tuyển tổ quốc Nhật Bạn dạng.

Ngôi sao U19 Nhật Bản có tên nghi là người gốc Việt - Ảnh 2.

Đương nhiên, mọi nhân tố chuyên ngành với một ngôi sao bóng đá Nhật Bản có nhẽ cũng sẽ chẳng có gì phải bàn về tiền vệ này. Yếu tố đáng lưu ý làm cư dân mạng vietnam mày mò thời gian vừa mới đây là bởi cái họ "Doan" của tiền vệ này rất gần với vn (Đoàn hoặc Doãn).

Sở dĩ như thế bởi ngay với người Nhật thì họ Doan cũng là một họ hi hữu và phần lớn chưa bao giờ được nghe thấy trước đó. Thế nên, ngay lập tức người ta đã đặt nghi hoặc cầu thủ sinh năm 1998 này chính là một người con gốc Việt. 

Ngôi sao U19 Nhật Bản có tên nghi là người gốc Việt - Ảnh 3.

Bây giờ, vẫn chưa có một xác minh nào cho thấy Ritsu Doan có phải là người Việt hay không, nhưng trước cuộc đọ sức với U19 Việt Nam, đây chính là cái tên được người hâm mộ vietnam chú ý rộng rãi nhất. 

Được biết, ngay ở Nhật Bạn dạng, Ritsu Doan cũng được coi như một nóng boy với giới trẻ xứ này. Dân cư mạng Nhật Bản cũng săn lùng và mày mò những sở thích của anh như mê chơi đồ công nghiệp và có tính bí quyết hài hước.  


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét