Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng trước tiên tại Việt Nam

Đối với các tín đồ yêu thích mỹ phẩm tự nhiên và hướng tới một vẻ đẹp thiên nhiên khỏe khoắn trên toàn quả đât, nhãn hàng Innisfree đã trở thành vô cùng thân thuộc. Thuộc Công ty AMOREPACIFIC – Chiếm hữu các nhãn hiệu nhiều người biết đến như: Sulwhasoo, Hera, Iope… Innisfree được xây đắp trong khoảng năm 2000 như một nhãn hiệu mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên của Hàn Quốc. Biết kế thừa và phát triển đúng cách thức những di sản mà tự nhiên ban tặng, Innisfree đã biến thành nhãn hiệu số 1 trong ngành nghề công nghệ mỹ phẩm thiên nhiên tại Hàn Quốc.

Qua 16 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Innisfree đã có mặt tại trên 10 non sông trên toàn thế giới và con số siêu thị đã đạt mốc 1400 (tính đến năm 2016). Và vn – Nơi có nguồn tiêu thụ mỹ phẩm đáng lưu ý tại Châu Á, hứa hẹn hứa là hoạt động mua bán tiềm năng tiếp theo của Innisfree trong năm nay. Ngoài việc mang tới những sản phẩm giàu có và chất lượng với mức giá có lí, Innisfree còn hy vọng mang lại cho đối tượng mua hàng của bản thân một thưởng thức bán buôn 5 giác quan ấn tượng về đảo ngọc Jeju ngay tại khu chợ.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Với cương vị là nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên bậc nhất Hàn Quốc, Innisfree tự hào mang đến cho đối tượng mua hàng của bản thân mình những vật phẩm làm cho đẹp đến trong khoảng nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy của đảo ngọc trong sạch Jeju. Tự nhiên khuyến mại cho vùng đất xinh đẹp nơi đây những khoáng sản quý báu – không khí trong sạch, ánh nắng rét mướt, đất đai phì nhiêu và nguồn nước sạch sẽ không ô nhiễm – để nguồn chất liệu tới được nuôi dưỡng, sản xuất một cách thức tốt nhất và đem đến những lợi ích vô cùng giàu có cho một vẻ đẹp khỏe mạnh, căng đầy sức sống. Hên với thiên thời địa lợi, đảo xanh tinh khiết Jeju cung ứng cho Innisfree 12 nguyên liệu độc quyền đem lại lợi ích cho từng loại da và các vấn đề về da không giống nhau để đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự để mắt toàn vẹn nhất.

3 trong số những item yêu mến của Innisfree trên quả đât cũng đã được xác thực sẽ bán tại Việt Nam với giá tiền thu hút

Không chỉ mang trong bản thân sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên đầy sức sống cho khách hàng, Innisfree còn là nhãn hiệu đi đầu trong các hoạt động kiểm soát an ninh môi trường và truyền ngẫu hứng xây dựng cuộc sống xanh đến đồng đội tại Hàn Quốc nói riêng và tại Châu Á nói thông thường. Bởi với Innisfree, thiên nhiên đã tặng thưởng cho chúng ta những tặng phẩm quý giá giúp cải thiện vẻ đẹp thì chúng ta cũng cần có bổn phận bảo vệ và tôn trọng nguồn tự nhiên ấy. Chính từ ý thức cao cả này mà Innisfree đã thực hiện phổ thông hoạt động ý nghĩa mang tính lan truyền cao như: tái chế vỏ sản phẩm sau khi sử dụng, vỏ bao tị nạnh được làm bằng giấy tái chế hay vỏ quýt và vỏ táo xanh, công trình chiếc khăn tay sinh thái và hàng loạt các sự kiện bảo vệ không gian khác hàng năm.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.Chiến dịch “Sử dụng khăn tay, cứu lấy thế giới” của Innisfree thi hành trên toàn cầu kể từ năm 2010, mỗi năm, Innisfree cũng trao hơn 3.000.000 khăn tay đến khách hàng để khuyến khích họ sử dụng thay cho khăn giấy.

Khách hàng luôn tuyệt vời với hình ảnh của nhị đại sứ thương hiệu thế giới của Innisfree – Nam thần tài năng Lee Min Ho và nữ thần nhan sắc Yoona bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng mà đầy sinh khí của họ.

Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.
Ông trùm mỹ phẩm thiên nhiên xứ Hàn Innisfree khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Đại sứ nhãn hiệu thế giới của Innisfree: Yoona và Lee Min Ho

Ra đời trong khoảng năm 2000 cùng sứ mệnh mang vẻ đẹp thiên nhiên mạnh mẽ tới cho đối tượng mua hàng phê duyệt nguồn nguyên liệu giàu sang và độc quyền tại hòn đảo Jeju dễ thương và trong lành, Innisfree là nhãn hàng mỹ phẩm tự nhiên trước tiên và số 1 tại Hàn Quốc.

Sau sự thành công ở 11 giang sơn trên thế giới, Innisfree lựa chọn Việt Nam như một điểm đến tiềm năng tiếp theo và sẽ khai trương khu chợ trước tiên ở Việt Nam tại số 257 Nhị Bà Trưng, Phố 6, Huyện 3, Đô thị Hồ Chí Minh vào ngày 29/10/2016. Chợ với gần 1000 item hứa hứa hẹn mang tới cho đối tượng mua hàng khu trải nghiệm item hoàn hảo nhất.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét