Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Xe khách va chạm xe vận tải ở Cam Rỡ ràng khiến cho 10 tình nhân vong |

Theo nguồn tin của các tổ chức công dụng thức giấc Khánh Hòa, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 25/10, một vụ tai nạn giao thông hiểm nguy giữa xe khách và xe vận chuyển xảy ra tại phường Cam Hưng vượng Đông, đô thị Cam Nhãi ranh, khiến ít ra một người tử trận, 9 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Rỡ ràng.


Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Tin tức thuở đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra ở đoạn giao nhau giữa Quốc lộ 27B và Quốc lộ 1, giữa xe vận chuyển mang biển số 77C-096.32 và xe khách 78B-000.99 do anh Lê Văn Hùng (sinh năm 1977, trú thành phố Tuy Hòa, tỉnh giấc Phú Im) điều khiển. Vụ tai nạn làm lái xe xe tải là Bùi Đức Hiệp, 25 tuổi, trú đô thị An Nhơn, huyện Hoài Nhơn (Bình Định) tử vong.

Chưng sỹ Nguyễn Hồng Quang đãng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh con cho biết sau khi được sơ cứu, đến 9 giờ cùng ngày, đã có 7 nạn nhân xuất viện, 2 nạn nhân còn lại đang được tiếp tục chăm bẵm, nhân tố trị.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các đội ngũ tác dụng thành phố Cam Nhãi nhép và thức giấc Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Duyên cớ vụ tai nạn đang được khảo sát, khiến cho rõ.

Theo Tiến Minh/VIetnamplus


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét