Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Quảng Trị: Trao học bổng tiếp sức đến trường và đỡ đầu dài hạn cho học sinh có điều kiện kinh tế eo hẹp hiếu học |

(Xây đắp) - Hội Khuyến học thức giấc phối thích hợp với Công ti Cổ lỗ phần Minh Hưng Quảng Trị - nhãn hàng Xi măng Quảng Trị vừa đơn vị lễ trao học bổng tiếp sức đến trường và đỡ đầu dài hạn cho học sinh nghèo hiếu học.


Trao học bổng cho học sinh và đại diện phụ huynh các học sinh nghèo hiếu học.

Thời điểm này, đoàn đã trao 5 suất học bổng tiếp sức tới trường và đỡ đầu dài hạn cho 5 sinh viên nghèo hiếu học, mỗi suất giá trị 3 triệu đồng. Được nhân thức, đầy đủ 5 em học sinh (4 em ở quận Triệu Phong và 1 em ở quận Hải Lăng) được nhận học bổng này đều có tình cảnh mái ấm rất gian khổ nhưng đã vươn lên học tập đạt kết quả khá, chuyên nghiệp trong các trường đại học.

Trước đó tham gia bốn tuần 9/2013, Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Minh Hưng Quảng Trị đã ký chắc chắn với Hội Khuyến học tỉnh giấc về việc tài trợ học bổng tiếp sức tới trường và đỡ đầu dài hạn cho 5 học sinh (đều đang theo học đại học) có tình cảnh gia đình khác lạ khó khăn nêu trên trong vòng 5 năm với tổng trị giá học bổng là 150 triệu đồng. Theo đó, mỗi em sinh viên sẽ chiếm được học bổng trị giá 6 triệu đồng/năm, chia khiến cho 2 kỳ trong niên học (mỗi kỳ 3 triệu tiền việt/em) và kéo dài 5 năm liền tới khi ra trường. Đây là học bổng được Công ti Cổ lỗ phần Minh Hưng Quảng Trị tình nguyện tài trợ và không có bất cứ sự ràng buộc nào với học sinh, song song Tổ chức kinh doanh hẹn sẽ sẵn sàng tạo yếu tố kiện khiến cho việc theo đúng chuyên ngành đạo tạo nếu như các em có nguyện vọng vào làm cho ở đây sau khi ra trường.

Học bổng này được duy trì đều đặn trong khoảng phổ biến năm nay và có ý nghĩa rất thiết thực nhằm giúp 5 em học sinh có năng lực tài chính thấp hiếu học dần dần vượt qua gian khổ, định hình cuộc sống, tiếp diễn cố gắng đạt thêm nhiều thắng lợi cao trong học tập.

Hữu Tiến


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét