Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Điểm tin 25/10: Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại Việt Nam |

(Xây dựng) - Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam. Ngoài ra đó là rộng rãi tin tức đáng để ý có trên Báo điện tử Xây dựng cùng ngày: Phân tích đầu tư tuyến tuyến đường bộ ven đại dương tỉnh giấc Thái Bình; Bất động sản năm 2017 tiếp diễn xu hướng... chững lại; Nổ tòa nhà ở China, hàng trăm người thương vong...


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vn

Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam.

Tại buổi tiếp, nhị bên mua bán phổ quát tin tức về thích hợp tác thời gian qua, khác lạ là những khó khăn quan trọng, chuẩn bị cho cuộc họp Ủy ban Liên Chính phủ nhì nước, sẽ được doanh nghiệp sắp đến tại Algeria.

Tại buổi tiếp, hai bên cũng đã thống nhất quan điểm cơ chế phù hợp tác, trong đó có các vấn đề can dự đến định hướng, trọng tâm hợp tác trong thời gian đến.

Thanh Hóa: Hội nghị huấn luyện, triển khai các văn phiên bản hướng dẫn Luật Xây đắp năm 2014

Ngày 24/10, Sở Xây đắp Thanh Hóa, đã doanh nghiệp Hội nghị khai triển các văn bản chỉ dẫn Luật Xây đắp năm 2014.

Tại Hội nghị, các chuyên gia đã trình bày những nội dung mới, trong quản lý nhà nước về xây đắp của Luật Xây dựng năm 2014; song song triển khai các nội dung can hệ Luật Xây đắp năm 2014 và các nghị định của Chính phủ, Thông tư của Bộ Xây dựng.

Các chuyên gia cũng đã mua bán, tư vấn làm cho rõ thêm vài nội dung, qua nghi vấn mà các đại biểu tham gia nêu.

Tìm hiểu đầu tư tuyến con đường bộ ven đại dương thức giấc Thái Bình

Văn phòng Chính phủ, vừa có văn bản giáo huấn ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, về chủ trương đầu cơ Công trình xây dựng tuyến con đường bộ ven đại dương tỉnh Thái Bình.

Phó Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với Bộ Xây đắp và các tổ chức can hệ, giám định Thông báo nghiên cứu tiền khả thi Công trình. Bộ KH&ĐT chủ trì, phối hợp Bộ Nguồn vốn thẩm định tài chính, và kỹ năng bằng phẳng vốn.

UBND tỉnh giấc Thái Bình hoàn chỉnh Công bố tìm hiểu tiền khả thi Dự án, sau khi có ý kiến đánh giá, trình Thủ tướng Chính phủ theo luật pháp của Luật Đầu cơ công.

BĐS năm 2017 tiếp tục khuynh hướng... chững lại

Dự báo hoạt động mua bán bất động sản năm 2017, sẽ tiếp diễn khuynh hướng chững lại. Tất nhiên, khó xảy ra tình trạng "bong bóng" trong những tháng cuối năm nay và năm 2017.

Hoạt động mua bán bất động sản 9 tháng đầu năm nay, vẫn còn nằm trong chu kỳ tăng trưởng, sau khi phục hồi kể từ cuối năm 2013.

Dù hoạt động mua bán trong ngưỡng bình yên, nhưng đã có tín hiệu chững lại, và tiềm ẩn những nhân tố bất ổn. Nếu không được giải quyết kịp thời, thỏa đáng, những tiềm tàng này thì có thể gây ảnh hưởng xấu đối với sự ổn định của hoạt động mua bán BĐS.

Xây nhà máy điện mặt trời giá trị hơn 1.200 tỷ đồng tại Hậu Giang

Tổ chức kinh doanh TNHH phát hành quốc tế Jinko Solar, cho nhân thức đã chứng nhận chấp hành công trình nhà máy điện mặt trời tại tỉnh giấc Hậu Giang.

Dự án có công suất kiến tạo khoảng 40MW, với tổng vốn đầu cơ dự định hơn 1.200 tỷ đồng, được xây đắp trên quy mô khoảng 50ha, gồm hệ thống nhà máy điện Mặt trời kiên cố.

Dự kiến, trong quý 4/2016, các bên sẽ hoàn tất các chủ trương và hồ sơ cho thời kỳ sẵn sàng đầu tư.

Nổ tòa nhà đất Trung Quốc, hàng trăm người tình vong

Ít ra 7 người đã thiệt mạng, 95 người bị thương, khi một vụ nổ khủng khiếp xảy ra tại một tòa nhà cư dân ở huyện Fu-gu, tỉnh giấc Thiểm Tây, Trung Quốc.

Vụ nổ gây thiệt thòi nguy hiểm tới cơ sở hạ tầng của địa phương. 4 trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy nan.

Khởi thủy vụ nổ đang được thăm dò, cư dân địa phương cho biết, vụ nổ “có thể liên quan tới việc tích trữ chất nổ trái phép”. Hiện tin tức này vẫn chưa được xác minh.

Báo điện tử Xây đắp


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét