Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sau 7 ngày sử dụng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là điện thoại thông minh chính hãng tốt nhất trong giá thành 7 triệu

Trong một tuần cách đây không lâu, tôi đã có thời cơ được thưởng thức chiếc Xiaomi Mi 5 - một item từ nhà sản xuất đang được bán với giá bán chỉ 6,9 triệuđồng trên trang thương nghiệp điện tử Nemo.Việt Nam. Là một người đã quen dùng smartphone đến trong khoảng các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung hay Sony, việc chuyển sang một chiếc máy đến từ TQuốc không khỏi mang đến cho tôi cảm giác hoài nghi về chấtlượng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 1.

Xiaomi Mi 5 đã đem đến cho tội một cái nhìn hoàn toàn khác về laptop TQuốc.

Nhưng với Mi 5, thành kiến của tôi về smartphone China đã bị đổi mới hoàn toàn, thậm chí tôi còn có thể chắc chắn rằng: Đây là chiếc máy đáng tậu nhất hiện giờ trong phân khúc 7 triệu ở thị trường chính hãng. Vì sao ư? Hãy cùng nghe vài yếutố mà Mi 5 đã để lại tuyệt hảo mạnh bạo trong tôi nhé!

Thiết kế thích mắt, cao cấp, không "đụng hàng"

Mặc dầu có giá bán chỉ 7 triệu, nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng thể tin được rằng đây là chiếc máy đầu bảng của Xiaomi. Vì thế, nó cũng được thiết bị một thiết kế xứng tầm với phong cách. Để chế tạo nên Mi 5, Xiaomi đã dùng các vật liệu cao cấp như viền kimloại và hai mặt kính cường lực công nghiệp Gorilla Glass 4.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 2.

Ở mặt trước là lớp cắt vàng tinh xảo, xung quanh lớp kính cường lực Gorilla Glass 4.

Dĩ nhiên không dừng lại ở đó, mặt kính ở lưng còn được Xiaomi uốn cong dùng kĩ nghệ 3D hiện đại. Liên minh với độ mỏng chỉ 7,3 mm và kích thước màn hình 5,15 inch vừa căn vặn, máy không chỉ cho cảm giác chắc chắn, sang trọng trên lòng bàn tay, mà còn là sự thoải mái và chắc chắn. Ở mặt trước, kiến tạo của Mi 5 tiếp tục được nâng tầm với bổ sung của những các con phố cắt vàng tinh vi.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 3.

Xiaomi Mi 5 được làm cho bằng chất liệu kính và kim loại cao cấp.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 4.

Máy tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái nhờ tham gia mặt kính cong.

"Đẹp mắt, thanh lịch, chắc chắn" là những tính từ để miêu tả thiết kế Mi 5 - nhưng từng đó vẫn là chưa đủ, vì sự lạ mắt cũng là một yếu tố mà tôi đánh giá cao ở chiếc máy này. Với Mi 5, khách hàng cảm thấy bản thân như nổi bật trước đám đông, "tự tin khoe phong cách".

Hiệu năng tuyệt vời

Không những đẹp ở bên ngoài, Xiaomi Mi 5 còn tốt ở bên trong. Chiếc smartphone này được vũ trang vi xử lý Snapdragon 820 cao cấp và cam đoan không có bất kỳ máy tính bảng chính hãng nào trong tầm giá có được sức mạnh vượt bậc như vậy. Bổ trợ cho trái timvi giải quyết chính là bộ nhớ RAM 3 GB cùng chip đồ họa GPU Adreno 530 giúp máy hoạt động mượt mà cũng như dư sức "gánh" các vận dụng và game nặng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 5.

Mi 5 được thiết bị cấu hình rất mạnh, đủ sức cho đầy đủ các tác vụ dù nặng hay nhẹ của người dùng.

Dĩ nhiên với sức mạnh này, Xiaomi Mi 5 đã đem đến trải nghiệm khiến cho việc và giải trí tuyệt vời nhất. Hình như đó, màn hình độ phân giải Full HD với chất lượng hiển thị sắc nét cũng góp phần tăng cảm giác trải nghiệm cho người dùng hơn.

Ứng dụng dễ sử dụng, phổ quát công dụng, dễ chịu tùy biến

Mi 5 chạy hệ quản lý Android với giao diện MIUI 8 mới nhất, mang đến rộng rãi chức năng mới như dè xẻn pin, bảo vệ chú thích bằng mật khẩu... và một số nâng cấp về giao diện để đem đến thưởng thức tốt hơn cho người mua.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 6.

Mi 5 chạy trên nền MIUI 8 mới nhất.

MIUI mang tới khả năng tùy biến mạnh khỏe của Android, khi mà vẫn duy trì được độ dễ sử dụng, tính bảo mật và sự bình ổn của hệ thống. Vậy nên, mặc dầu người mua có thể tùy ý thay đổi giao diện trong khoảng trong ra ngoài của máy phê chuẩn tác dụng "Chủ đề" (Themes)của chuỗi hệ thống, hay thay đổi vô kể setup để phù hợp với ý định và thị hiếu của bản thân, MIUI vẫn mang lại sự nhất quán trong cách dùng, và đảm bảo sự bình an của chuỗi hệ thống với khả năng phân quyền qua từng vận dụng.

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 7.

MIUI đem đến giao diện quen thuộc, dễ sử dụng...

Sau 7 ngày dùng Xiaomi Mi 5, tôi thấy đây là smartphone chính hãng tốt nhất trong tầm giá 7 triệu - Ảnh 8.

... nhưng lại chẳng phải nhàm chán nhờ tham gia khả năng hỗ trợ hàng chục ngàn theme free.

Còn bạn, bạn có thấy tuyệt hảo với những gì mà Xiaomi Mi 5 đem đến? Tôi tin rằng, trong chi phí 7 triệu đồng ở phân khúc chính hãng, khó có một vật phẩm nào có thể tấn công bại Mi 5 khi xét trên ba yếu tố trên và thậm chí là còn hồ hết lợi thế khác nữa mà tôi không thể san sớt hết với người mua trong phạm vi bài viết này.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trên hoạt động mua bán bây giờ đang sinh tồn nhì loại Mi 5 khác biệt, tới trong khoảng nhì hoạt động mua bán chính hãng và chuyển hàng từ nước ngoài về. Hàng chuyển hàng từ nước ngoài về có chi phí rẻ hơn tí đỉnh, nhưng khách hàng lại phải đối mặt với nguy cơ máy dựng, không rõ duyên cớ,ứng dụng không được tiết kiệm hóa cho người dùng vietnam và cách thức hậu mãi không bảo đảm.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét