Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn bán ra với lí do không thể "xàm" hơn

Apple đã chính thức bán ra iPhone 7 và iPhone 7 Plus tham gia đầu bốn tuần 9 vừa qua với phần đông những cải tiến, một trong số đó là việc jack cắm tai nghe 3,5 mm đã bị thải trừ. Thời điểm đó, có toàn bộ ca cẩm của người mua về sự thiếu vắng này đã dẫn đến những phiền phức trong quá trình dùng. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra cảm thông và quyết định hy vọng chiếc tai nghe không dây AirPods.

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn bán ra với lí do không thể xàm hơn - Ảnh 1.

Lúc trước, Apple đã ấn định sẽ ra mắt tai nghe này vào cuối tháng 10.

Tưởng chừng như tham gia cuối tháng 10 này, Apple sẽ chính thức cho lên kệ chiếc tai nghe không dây thần thánh này. Thế nhưng, vừa mới đây chính hãng này đã thông báo xác thực rằng sẽ hoãn lại thời điểm bán ra phụ kiện này, bởi lẽ họ chưa chuẩn bị cũng như nó chưa đích thực tuyệt vời. Một lí do không thể chấp thu được với một ông lớn như Apple.

Theo đó, phát ngôn viên của Apple chia sẻ rằng họ cần nhiều thời điểm hơn để hoàn thiện chiếc tai nghe AirPods trước khi chính thức tung ra cho khách hàng, nhưng không nói rõ hoàn thành những gì hay tính năng nào. Bên cạnh đó, thời điểm mới để cho lên kệ item này vẫn chưa được ấn định.

Tai nghe không dây thần thánh của Apple bị hoãn bán ra với lí do không thể xàm hơn - Ảnh 2.

Hiện nó đã bị hoãn bán ra vô thời hạn, Apple vẫn chưa chịu tiết lộ thời điểm lên kệ chi tiết của AirPods.

Hình như, theo một vài trang kĩ nghệ lớn, họ đã chiếm được bản thể nghiệm của tai nghe AirPods và phần nhiều đều cho rằng chiếc tai nghe này không gặp lỗi nào quá nghiêm trọng. Bởi thế, việc Apple hoãn bán AirPods với lí do chưa chuẩn bị quả là một vấn đề khá bất ngờ. Có lẽ Apple đã tự nhận thấy thấy một vấn đề gì đó không ổn, nên mới đi tới quyết định này?

Nhưng dù sao đi nữa thì việc này cũng không quá ảnh hưởng đến gần như chúng ta. Bởi lẽ, chẳng ai mặn mà khi giá niêm yết của nó cao kều ngưởng tới 159 USD, trong khi lại chẳng có gì đặc biệt cho lắm. Hình như, cho những khách hàng nào chưa nhân thức thì bộ đôi iPhone mới của Apple sẽ được công bố tại Việt Nam vào ngày 11/11 và chuẩn y đặt hàng trong khoảng 4/11 tới đây.

(Tổng thích hợp)


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét