Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Tạo không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ cùng vật liệu Durawood |

(Xây đắp) - Gần đây tại Vĩnh Phúc, Công ti TNHH Kĩ nghệ Vĩnh Tường phối hợp với Hội kiến trúc sư vn, Hội kiến trúc sư tỉnh Vĩnh Phúc và Công ty Trả lời thiết kế Vĩnh Phúc đã đơn vị hội thảo “Không gian sống tiện dung, thẩm mỹ cùng nguyên liệu Durawood”.


Hội thảo “Không gian sống tiện nghi, thẩm mỹ cùng vật liệu Durawood”.

Vật liệu xây đắp Durawood là nguyên liệu có nền là tấm xi măng Duraflex - sản phẩm liên kết nguyên liệu căn bản là xi măng Portland, cát, vôi và được tăng nhanh bởi sợi cellulose duyệt y các thời kỳ thủy hóa, bác bỏ hấp phát hành tấm phẳng nhân tạo, nhưng bề mặt được tạo vân hoặc thớ xước giả giống gỗ thật. Hội thảo với chủ đề “Không gian sống thuận lợi, thẩm mỹ cùng vật liệu Durawood”, các kiến trúc sư đã đưa ra phổ quát nghi vấn về việc dùng, chất lượng, độ bền khi áp dụng thực tiễn của vật liệu mới này trong vấn đề kiện khí hậu ở vietnam và kĩ năng kinh tế của vật phẩm với người tiêu dùng.

Phê duyệt buổi hội thảo Công ti TNHH Công nghệ Vĩnh Tường ước muốn được đồng hành cùng với đơn vị thiết kế, các công ty trong ngành nghề xây dựng để cùng chia sớt về các biện pháp đầy đủ cho các công trình, hướng tới mục tiêu nâng tầm chất lượng môi trường sống.

Hải Âu


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét