Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Honda vn phát động cuộc tranh tài “Lái xe sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8

Được khởi nguồn trong khoảng Honda Nhật Bản vào năm 1981, cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda là một sự kiện hướng đến dè xẻn nhiên liệu, bảo vệ không gian. Tính đến nay, cuộc thi đã trải qua quãng các con phố tròn 36 năm, mang tới một sân chơi cạnh tranh lành mạnh nơi những người nhập cuộc liên kết sự thông minh, trí nhớ tượng và những hiểu biết về công nghiệp để thiết kế ra những chiếc xe có kĩ năng khó khăn về hiệu suất vung phí nhiên liệu. Cuộc tranh tài hướng đến mục đích nâng cao niềm vui thông minh trong khiến việc lực lượng, cũng như tinh thần bảo kê không gian cho thanh niên. Cho tới nay, cuộc thi này không chỉ được doanh nghiệp riêng tại Nhật Bản mà đã lan rộng ra các nước châu Á khác như Thái Lan, TQuốc và vn. Với khẩu hiệu “Bạn có thể đi được bao lăm km với 1 lít xăng?”, kỷ lục dành dụm nhiên liệu cao nhất từ trước đến nay là: 3.644,86 km/lít xăng được xác lập tham gia năm 2011 tại Nhật Bạn dạng.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 2.

Cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda được Công ty Honda Việt Nam tổ chức lần đầu tiên tham gia năm 2010. Sau 7 năm doanh nghiệp, cuộc thi đã chiếm được những thắng lợi đáng kể với số lượng các đội tham gia tăng thêm và chiến thắng được nâng cao qua từng năm doanh nghiệp. Năm 2016 khắc ghi kết quả nổi trội so với các năm trước với 181 đội nhập cuộc. Chất lượng các đội thi năm 2016 được đánh giá cao và có sự hiện đại nổi bật. Hai đội đạt thành công cao nhất của Hạng mục xe tự giễu cợt là đội Rambo 2 đến trong khoảng Honda Việt Nam với thành công ấn tượng 4,029.070 km/l và đội Super Cub 50 đến từ trường Đại học Kĩ nghệ Hà Nội với kết quả 2,948.936 km/l. Kết quả năm nay được đánh giá là khá tuyệt hảo. Đội Rambo 2 đã giành thành công đầy thuyết phục với thành công cao gần gấp đôi năm 2015. Cả hai đội thi đã đại diện vn tham dự cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda được công ty tại Nhật Phiên bản vào ngày 02 04 tuần 10 năm 2016. Đội Rambo2 đạt 1303,08 km/l đứng thứ 5; Đội Supercub50 đạt thành tích 1111,13 km/l đứng thứ 6 trong Đội ngũ New Challenge.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 3.
Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 4.

Kết quả cuộc tranh tài Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda tại Việt Nam qua các năm:

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 5.

Tham gia ngày 03/10/2016, Cuộc thi Lái xe sinh thái - Dè xẻn nhiên liệu Honda lần thứ 08 chính thức được khởi động và dự kiến vòng thông thường kết được tổ chức tham gia 15, 16 04 tuần 4 năm 2017 với dự trù 181 đội nhập cuộc.

Năm nay, cuộc thi sẽ tiếp diễn được doanh nghiệp dưới nhị hạng mục thi hiếm hoi bao gồm:

Hạng mục xe tự chế – Original type: Honda vn sẽ cung cấp động cơ 110cc kiểu mới, tiết kiệm nhiên liệu ưu việt đang được dùng trên dòng xe Wave. Các đội tham gia sẽ dùng động cơ này để chế tác xe theo ý tưởng của bản thân mình nhưng phải tuân hành theo luật pháp cuộc tranh tài. Đây sẽ là sự cạnh tranh cả về ý tưởng, công nghệ chế tạo và khả năng lái xe. Trong phần thi này, số lượng các đội dự định tham gia sẽ giới hạn ở 149 đội và được phân thành 03 lực lượng: Nhóm I – Nhóm học sinh, học sinh các khu vực chợ; Nhóm II – Nhóm Doanh Nghiệp; Hàng ngũ III – Nhóm nội bộ Honda vietnam.

Hạng mục xe hoạt động mua bán – Market type (Nhóm IV): Người nhập cuộc sẽ tiến hành những cải tiến công nghệ căn bản nhằm thực hiện được mức dành dụm nhiên liệu cao nhất trên các dòng xe Wave 110 hoặc Blade (không tính dòng xe Wave RSX FI AT) của Honda vn. Sẽ có giới hạn cho việc đổi mới hay làm mới xe. Số lượng các đội dự định tham gia giới hạn ở 32 đội.

Cũng như các năm trước, trong cuộc tranh tài năm nay các thí sinh sẽ phải điều hành xe theo số vòng thi (quãng tuyến phố) từ thời gian luật pháp. Hiệu suất hoang phí nhiên liệu (km/lít) sẽ được tính toán dựa trên lượng nhiên liệu phao phí thực tiễn và đội nào đạt thành công cao nhất sẽ là đội thành công. Để nâng cao tối đa hiệu suất phung phá nhiên liệu, các đội sẽ phải cải tiến, vấn đề chỉnh để nâng cao hiệu suất hoạt động của xe như kiến tạo, hình dáng của động cơ, bí quyết vận hành xe…

Chiến lược doanh nghiệp:

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 6.

Đội quán quân hạng mục xe tự chế nhạo và đội sinh viên (hàng ngũ I) trong Hạng mục xe tự giễu cợt có thành tựu tốt nhất sẽ có cơ hội tham gia cuộc tranh tài EMC 2017 tại Nhật Phiên bản tham gia bốn tuần 09/2017.

Honda Việt Nam khởi động cuộc thi “Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2017” lần thứ 8 - Ảnh 7.

Cuộc tranh tài Tài xế sinh thái - Dành dụm nhiên liệu Honda thực thụ là một sân chơi có lợi và lý thú bỏ ra cho những người yêu thích công nghệ và sáng tạo. Vấn đề cần thiết nhất là cuộc thi đã không chỉ tạo ra thời cơ quý báu cho quý khách trẻ tư duy sáng tạo về kỹ thuật, kĩ nghệ, đưa các ý nghĩ đó này tham gia thực tiễn, mà còn góp một phần không nhỏ tuổi tham gia việc tăng cường phong trào tiết kiệm năng lượng và bảo vệ không gian sống, qua đó biểu hiện sự niềm nở của Honda vào giai đoạn phát hành các giá trị vững bền cho thế hệ mai sau.

Tin tức địa chỉ:

Xem thêm thể lệ cụ thể tại trang web http://www.honda.com.vietnam/emc hoặc liên hệ http://www.facebook.com/hondaemc.

Mọi thắc bận bịu về chương trình xin liên hệ: Nguyễn Minh Huyền - Phòng Kế Hoạch Phát triển Thương hiệu, Tổ chức kinh doanh Honda Việt Nam: (04) 62 567 567 số máy lẻ 293.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét