Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

VHS khai trương văn phòng thứ ba tại Trong khoảng Liêm, Thủ đô |

(Xây đắp) - Ngày 23/10, Tổ chức kinh doanh CP Bất động sản VHS chính thức khai trương văn phòng mới tại lô Shophouse B2-08A, Khu thị trấn dự án Vinhomes Gardenia, mặt tuyến phố Hàm Nghi, Cầu Diễn, quận Trong khoảng Liêm, Thủ đô.

Kể từ khi ra mắt nhãn hiệu mới hồi cuối 04 tuần 7 thì chỉ sau 3 bốn tuần, VHS đã có 3 văn phòng giao dịch, đều tọa lạc tại những vị trí trung tâm hàng đầu thủ đô Thủ đô. Hiện tại, văn phòng chính của VHS được đặt tại số 03 và 04, tầng 2B - tòa R6 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, huyện Thanh Xuân. Văn phòng thứ 2 được mở tham gia đầu 04 tuần 9/2016 ở tại tầng 20 tòa CT2 Vimeco, Nguyễn Chánh, thị xã Cầu Giấy, Thủ đô.


Lễ khai trương Văn phòng Hàm Nghi của Tổ chức kinh doanh CP BĐS VHS

Theo bà Nguyễn Mai Khanh - Tổng Giám đốc Công ti CP Bất động sản VHS, hoạt động tạo dựng văn phòng thứ ba là minh chứng cho sự mở mang mạnh khỏe và quy mô và số lượng nhân sự của doanh nghiệp, nhằm đạt được tiêu chí đã đề ra ngay trong khoảng khi mở bán thương hiệu mới này.


Văn phòng giao dịch thứ 3 đặt tại lô B2-08A Khu thành phố Vinhomes Gardenia - Mỹ Đình

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Mai Khanh san sớt: Mục tiêu khi mở văn phòng thứ 3 này là dịch vụ cho việc phân phối dòng sản phẩm khu shophouse, liền kề, vi la và khu căn hộ A3 - dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình do Công ty VinGroup làm nhà đầu tư.

Shophouse Mỹ Đình: Phong cách chiếm hữu - Đầu cơ sinh lợi

Bà Mai Khanh cho nhân thức, shophouse Mỹ Đình là mô phỏng vi la liền kề thương mại cao cấp, có công năng đa dạng, vừa có thể ở, vừa buôn bán, cho thuê lại và đầu tư dài hạn. Nếu như được điều hành phù hợp, các vật phẩm nhà ở trị giá cao này không chỉ phát hành khoản sinh lời một mực từ việc kinh doanh, mà còn có thể đem lại cơ hội đầu tư tiềm năng cho đối tượng mua hàng bên cạnh giá trị để ở.


Shophouse B5-16 Gardenia - Đầu tư sinh lời - An cư viên mãn

Tiếp giáp 3 tòa căn hộ cao cấp đông dân, gần kề khu vực chợ Vinschool - nơi hàng ngày có hàng ngàn học sinh và phụ huynh tập kết, ngay mặt con đường Hàm Nghi và K2, các căn nhà phố thương mại B15, 16, 17, 18 đem đến thời cơ sinh lời thú vị từ việc buôn bán hay cho thuê một phần hoặc toàn phần. Shophouse B15, 16, 17, 18 sẽ trở thành điểm tới nở rộ của một vạn dân cư nội khu công trình cũng như các du khách từ khắp nơi trên khu vực Hà Nội dồn về tham quan, mua sắm, vui chơi, giải trí.

Giới đầu tư đánh giá: ngoài việc đem lại lãi lớn khi chiếm hữu thì chế độ cung cấp nguồn vốn ưu đãi của nhà đầu tư là lý do khiến cho phổ thông đối tượng mua hàng đặt tìm công trình này. Chi tiết, đối với shophouse Gardenia, với khoản mượn lên tới 70% trị giá căn biệt thự trong 25 năm, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ lợi nhuận suất 0% trong 18 tháng đến 31/10/2017. Như vậy, ví như sắm căn vi la giá khoảng 18 tỷ đồng, chủ đầu tư chỉ cần có số vốn tự có 5,4 tỷ đồng và được ngân hàng hỗ trợ cho mượn 70% còn lại.

Trong thời gian cung cấp lợi nhuận suất, ví như chuyển nhượng shophouse, đối tượng mua hàng sẽ lãi ròng từ hơn 300 triệu đồng, đến 3 tỷ đồng (tùy thuộc loại hình, giá bán, thời gian) với tỷ suất sinh lời mà nhà đầu tư chiếm được khi tìm shophouse ở đây sẽ đạt trên 50%. Khác lạ, đối tượng mua hàng không vay sẽ được chiết khấu tham gia giá bán shophouse.

Có thể thấy, ưu thế của nhà phố thương mại Gardenia là có thể phát hành hai nguồn thu nhập nhập: dòng tiền liên tiếp nhờ kinh doanh và thu nhập đầu cơ nhờ tiềm năng tăng giá cao của khu Mỹ Đình. Yếu tố đó giúp shophouse Vinhomes Gardenia Cầu Diễn lôi cuốn phổ quát sự để ý trong khoảng phía người dùng. Đây là một thời cơ chiếm hữu tuyệt vời đối với đơn vị khi vừa có thể ngày càng tăng tài sản chiếm hữu, vừa được khấu trừ thuế và lợi nhuận vay khi mà ích lợi từ cơ hội kinh doanh và dòng tiền sinh lời là không đổi.

Thêm tham gia đó, chủ đầu tư chắc chắn thuê lại shophouse B15, 16, 17, 18 trong 2 năm với 10% trị giá nhà phố thương mại (mỗi năm 5%), trả tiền tiền thuê 3 04 tuần/ lần. Vấn đề này đã đảm bảo cam đoan kĩ năng hoàn vốn và thu lãi cho các chủ nhân nhà phố thương mại B15, 16, 17, 18 trong thời gian ngắn, song song cũng khẳng định trị giá và tiềm năng kinh doanh của các căn shophouse ở nơi đây.

Ngoài trị giá đầu cơ sinh lời và kinh doanh, khi sinh sống ở đây, chủ sở hữu của các căn nhà phố thương mại Gardenia còn được sử dụng toàn thể các một thể ích 5* của khu thị trấn như bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà, hệ thống sân chơi, quảng trường, vườn hoa, khu tập GYM, hầm để xe thông minh… của khu thành phố, phát hành phong cách và sự viên mãn cho các chủ sở hữu.

Căn hộ A3 Gardenia Mỹ Đình: Tiện ích 5 sao - chọn lựa hoàn hảo

Về căn hộ tòa A3, bà Mai Khanh trưng bày đây là toà có view nhìn nguy nga hàng đầu dự án. Toà A3 của dự án Vinhomes Gardenia Cầu Diễn cao 39 tầng được thiết kế hình chữ I nên đã chiếm hữu được cả 2 mặt view nhìn thoáng đẹp và tuyệt vời. Mặt trước A3 là những căn hộ ban công hướng Bắc ké Đông view xuống quảng trường và bể bơi trung tâm dài 50m. Chủ căn hộ có thể ngồi café ở ban công nhà bản thân thư giãn ngắm nhìn làn nước trong xanh của bể bơi, nhìn tổng thể sườn cảnh của quảng trường, sân chơi, các khu vườn hoa lệ như trong các resort 5*. Phóng tầm mắt ra xa, có thể ngắm nhìn ánh sáng lung linh trên đường Hàm Nghi và khu biệt thự Botanica hàng đêm.

Mặt sau A3 Gardenia Mỹ Đình là view nhìn xa thoáng rộng đến tận đại lộ Thăng Long và sân vận động nước nhà Mỹ Đình, rất phù hợp với các chủ sở hữu yêu thích cảm giác phóng khoáng, yên tĩnh và độc lập. Từ ngôi nhà này, chủ sở hữu có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh huy hoàng trên Đại lộ Thăng Long mỗi khi chiều xuống và những đêm pháo hoa tuyệt đẹp diễn ra tại Sân chuyển di Đất nước Mỹ Đình.

Ngoài các nhân thể ích thông thường của toàn khu thì A3 dự án Vinhomes Gardenia là tòa duy nhất trong khu cao tầng The Arcadia Gardenia Mỹ Đình có bể bơi nước nóng 4 mùa rất rộng và khu vực tập Gym trong nhà.

Việc thiết kế theo hình chữ I của phổ biến cư A3 Vinhomes Gardenia cũng tạo ra khu vực sảnh Lounge dân cư rộng và thoáng nhất cho cư dân A3 Gardenia. Hình như A3 cũng sát ngay cạnh khu Nhà phố thương mại, có 15 thang máy rất dễ ợt cho việc vận động sắm sửa phục vụ các yêu cầu tư nhân của dân cư.

Với tổng số 741 căn hộ, tòa A3 được chia thành nhiều loại quy mô từ 56m2 tới 146m2, gồm từ 1 tới 4 phòng ngủ, trong đó có 36 căn Duplex phong cách và sang trọng. Thiết kế đa dạng của phổ biến cư A3 Vinhomes Gardenia Cầu Diễn sẽ đáp ứng tối đa được nhu cầu của khách hàng có hy vọng sở hữu hay đầu tư căn hộ tầm thường cư Gardenia Mỹ Đình.

“Lý do chính để mở văn phòng tại Hàm Nghi dựa trên thực tiễn tiến độ thiết kế của công trình rất nhanh và sát gần ngày bàn giao nên khách muốn tới tham quan thực tế rất đông, có nhu cầu muốn được giải đáp ại chỗ. Phục vụ cho khách đối tượng đối tượng mua hàng này nên VHS đã tạo dựng văn phòng ngay tại trọng điểm dự án để thuận tiện dịch vụ các thông tin toàn vẹn và đúng đắn nhất, song song cũng dễ ợt cho việc di chuyển và di chuyển của đối tượng mua hàng” - bà Mai Khanh nói.

Công ti Cũ rích phần BĐS VHS

Liên hệ: Số 03+04 L2B - Tòa R6 - Khu thành phố Royal city - 72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân - Thủ đô.

Hotline: 0931 65 9888

Website: www.vhsland.vietnam

Ninh Toàn


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét