Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay tham gia phòng tập gym

Trong đoạn clip ngắn 5 giây được san sẻ trên Instagram, Georgina xuất hiện trong phòng tập Crunch Fitness CR7 – mô hình chia sớt nhãn hàng của tập đoàn Crunch Fitness (Mỹ) với Ronaldo tạo dựng tại Tây Ban Nha.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 2.

Đoạn clip ngắn được hơn 1 triệu người xem, dĩ nhiên đó là hơn 1 ngàn lượt bình luận. Phần đông các fan đều ngưỡng mộ trước việc Georgina sớm đến phòng tập để lấy lại vóc dáng. Nhưng cũng có ý kiến lo sợ bởi bạn gái Ronaldo mới sinh con được 8 ngày nên những động tác khó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cô.

Lúc trước, Georgina cũng san sẻ bức hình xóa tin đồn tranh chấp với mẹ và chị gái của Ronaldo. Trong bức hình được đăng chuyên chở hôm 19/11, Georgina, dáng thuôn gọn, ngồi cạnh bà Dolores và chị gái Katia theo dõi Ronaldo thi đấu trận derby Madrid với Atletico.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 3.

Nhỏ bé Alana Martina chào đời hôm 12/11 cách đây không lâu trong niềm vui vẻ chan chứa của Ronaldo và Georgina. Nhì ngày sau sinh, người đẹp 22 tuổi đã chia sớt về niềm êm ấm lớn nhất cuộc đời bằng một đoạn status dài kèm bức chụp bế ốm Alana Martina cười tươi trên ghế sofa, kế bên là những bó đuốc hoa mừng từ người thân.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 4.

"Là một người mẹ, dành gần như thời điểm cho những đứa trẻ trong ngôi nhà đem đến cho tôi niềm vui và hiện giờ với sự hiện ra của Alana Martina, chúng tôi có êm ấm vừa đủ".

Tôi muốn cảm ơn các viên chức y tế vì sự đon đả dành cho chúng tôi trước, trong và sau khi sinh, cũng như người nhà, đồng đội và người quen với các cuộc gọi, tin nhắn, thăm hỏi và sau cuối là toàn bộ những người ủng hộ, những người gửi cho chúng tôi lời chúc tốt cuốn hút nhất.

Alana Martina bé bỏng của chúng tôi và dĩ nhiên là ba đứa trẻ khác của mái nhà tôi. Tôi luôn náo nức ấp ôm chúng và trao những nụ hôn".

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 5.

Trong một phát biểu gần đây, Ronaldo cũng diễn thuyết ước mơ sẽ giành được 7 Quả bóng tiến thưởng và có 7 đứa con. Mái ấm siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đã có cậu nhãi nhép Cristiano Jr (7 tuổi), cặp song sinh Mateo – Eva và mới nhất là bé nhỏ gái Alana Martina.


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét